Ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà cho giáo viên là vợ chiến sỹ công tác tại biển đảo

Ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà cho giáo viên là vợ chiến sỹ công tác tại biển đảo

Ngành Giáo dục Hà Nội tặng hơn 90 phần quà cho các nhà giáo và gia đình các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển, đảo. Cụ thể, mỗi học sinh được nhận 1 phần quà tặng và 1.000.000đ; mỗi nhà giáo nhận 1 phần quà tặng và 4.000.000đ.

Những phần quà tuy chưa có giá trị lớn về vật chất, nhưng là tình cảm, sự quan tâm của Thành phố, ngành Giáo dục và Đào tạo gửi tới gia đình các chiến sỹ đang công tác tại biển đảo.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của ngành Giáo dục Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về; động viên các chiến sỹ và gia đình, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, giúp các đồng chí yên tâm công tác. Những tình cảm, sự quan tâm chia sẻ từ hậu phương, từ những người thân nơi quê nhà sẽ là nguồn động viên lớn, động lực tiếp lửa cho các chiến sỹ biển, đảo.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà cho học sinh là con chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020
 Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội tặng quà cho học sinh là con chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội nhấn mạnh: Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự trân trọng và cảm ơn những cô giáo đang công tác trong ngành Giáo dục.

Họ đã và đang thay chồng nơi đảo xa chăm sóc cha mẹ và con thơ, vừa quán xuyến, đảm đang công việc gia đình vừa nỗ lực phấn đấu đạt những thành tích trong công tác của Ngành, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, “Cô giáo - Người mẹ hiền”.

Nhân dịp này, Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô giáo và gia đình; đồng thời, thông qua gia đình và các cô giáo, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến các cán bộ chiến sỹ ngoài đảo xa.

Đồng thời chúc các chiến sỹ luôn mạnh khỏe, vững tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao phó. Chúc các cô giáo luôn mạnh khỏe, tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ; chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, có nhiều ước mơ đẹp, luôn là niềm vui, hy vọng của gia đình và quê hương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ