GD&TĐ - Trong khi thực hiện giao dịch cho khách hàng, nhờ cảnh giác, một nhân viên ngân hàng ở Bắc Kạn đã góp phần ngăn chặn thành công vụ chuyển tiền cho các đối tượng lừa đảo qua mạng.
GD&TĐ - Phát hiện khách hàng đến rút tiền có dấu hiệu nghi vấn bị lừa đảo, một nữ nhân viên ngân hàng đã thông báo cho cơ quan chức năng qua đó góp phần ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
GD&TĐ - Phát hiện thái độ lo lắng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch chuyển tiền, một nữ nhân viên ngân hàng đã báo ngay cho lực lượng chức năng và ngăn chặn thành công vụ lừa đảo 1,8 tỷ đồng.
GD&TĐ - Sau khi hỏi thăm, tư vấn cho khách hàng, nhân viên ngân hàng phát hiện dấu hiệu bất thường nên đã yêu cầu khách hàng kiểm tra lại từ đó ngăn chặn thành công một vụ lừa chuyển tiền qua mạng.