Nga công bố video chuyến bay của Su-57 tại Syria

GD&TĐ -  Bộ Quốc phòng Liên bang Nga đã xuất bản cảnh quay chiến đấu của máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 (Su-57) tại Cộng hòa Ả Rập Syria. Video được đăng trên trang "Vk.com".

Nga công bố video chuyến bay của Su-57 tại Syria

Theo nguồn tin trên, các phi công của hai chiếc Su-57 của Nga tại Syria đã thực hiện hơn mười chuyến bay.

Trên bầu trời Syria, hai chiếc máy bay này đã được thử nghiệm tất cả các hệ thống mà nó sở hữu như: Hệ thống thông tin, hệ thống kiểm soát thông minh, hệ thống vũ khí,... được thử nghiệm trong các điều kiện khác nhau với sự hiện diện của các yếu tố giống với các tình huống chiến đấu thực sự.

Trước đó, thông tin cho rằng một trong những chiếc máy bay được thử nghiệm ở Syria là chiếc PAK FA T-50-11, được cho là nguyên mẫu của chiếc Su-57 nối tiếp.

Theo kết quả kiểm tra của máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 tại Syria, chiếc máy bay đã hoàn toàn thể hiện được các đặc tính vốn có của nó.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.