Mỹ đánh giá cao Su-35S của Nga

GD&TĐ -  Đoạn video về các chuyến bay của Su-35S khi bay qua bầu trời Syria đã trở thành tâm điểm khiến giới truyền thông Mỹ chú ý đến chiếc máy bay chiến đấu thế hệ "4 ++" hiện đại này.  

Mỹ đánh giá cao Su-35S của Nga

Theo “The National Interest”, mặc dù các máy bay chiến đấu Su-35S đầu tiên đã đến căn cứ không quân Khmeimim của Nga ở Syria tương đối muộn - vào năm 2016, nhưng chiến trường Syria đã góp phần rất lớn trong việc đào tạo và thực nghiệm cho quân nhân Nga, những người đang mài giũa kỹ năng và cho các chuyên gia phục vụ máy bay thực hiện nhiệm vụ chiến đấu thực sự khi Nga tiến hành sử dụng loại máy bay này để tấn công các mục tiêu khủng bố.

Ấn phẩm tin rằng Su-35S là một trong những máy bay quân sự tiên tiến nhất của Nga được triển khai tại Syria.

Là một hiện đại hóa sâu sắc của máy bay chiến đấu Su-27, Su-35S tự hào có hệ thống điện tử hàng không mới nhất, sử dụng nguyên lý lực đẩy vectơ ba chiều và vũ khí tối tân (bao gồm các tên lửa không đối không R-77).

Ấn phẩm viết rằng sự xuất hiện của Su-35S là một giải pháp tạm thời trong việc tạo ra một máy bay chiến đấu hiện đại mới chiếm ưu thế trên không, trước khi máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 được sản xuất hàng loạt.

Nhưng Su-35S tỏ ra rất hiệu quả, có lẽ trong thời gian ngắn sự khác biệt hoạt động giữa Su-35S mới và Su-57 được sản xuất hàng loạt đầu tiên sẽ không lớn lắm (tác giả của ấn phẩm giả định rằng cả hai máy bay chiến đấu đều có thể sử dụng cùng một loại động cơ là AL-41F1).

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ