Miranda Kerr muốn sinh con cho bạn trai tỷ phú

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chân dài tiết lộ về đám cưới với bạn trai tỷ phú trong năm 2017 và để ngỏ khả năng có thêm thành viên.

Miranda Kerr muốn sinh con cho bạn trai tỷ phú

Tháng 7, siêu mẫu Miranda Kerr và bạn trai là nhà sáng lập ứng dụng Snapcha kém cô 7 tuổi Evan Spiegel đính hôn sau 1 năm hẹn hò. Trước khi đến với tỷ phú công nghệ, Miranda Kerr có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với nam diễn viên Orlando Bloom. Họ có cậu con trai kháu khỉnh Flynn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Stellar, chân dài 33 tuổi tiết lộ cô và Evan muốn có đám cưới nhỏ và thân mật vào năm tới, thay vì hôn lễ rình rang. Miranda cũng cho biết Evan và cậu nhóc Flynn rất thân thiết.

“Họ chơi với nhau rất vui. Evan rất tốt với thằng bé, cả hai thích chơi tô màu và những trò lắp ráp” – Miranda nói.

Miranda Kerr muon sinh con cho ban trai ty phu - Anh 1

Chân dài đưa con trai đi chơi cùng bạn trai. Ảnh: DM.

Cũng trên tạp chí Stella, siêu mẫu người Australia để ngỏ kế hoạch sinh thêm con, đặc biệt khi cậu con trai Flynn liên tục hỏi mẹ liệu có sinh thêm em bé hay không.

Cô kể: “Tôi đang rất hài lòng với một đứa con, nhưng chắc chắn cũng muốn có thêm. Flynn thường hỏi tôi ‘Các bạn con có anh chị em, liệu sẽ có ngày con có em không?’ và tôi trả lời ‘Có thể, con trai ạ’”.

Miranda chuyển đến New York vào năm 19 tuổi. Năm 2007, cô trở thành người mẫu Australia đầu tiên ký hợp đồng với hãng đồ lót Victoria’s Secret, gia nhập đội ngũ thiên thần nội y.

Dấu mốc này đưa Miranda trở thành một trong những siêu mẫu quyến rũ nhất thế giới. Năm 2013, Miranda kết thúc hợp đồng với Victoria’s Secret, trút bỏ đôi cánh thiên thần. Vào thời điểm đó, tên tuổi chân dài đã nổi đình đám trong giới thời trang.

Miranda Kerr muon sinh con cho ban trai ty phu - Anh 2

Miranda trên tạp chí Stellar. Ảnh: Stellar.

Tuy nhiên, Miranda tiết lộ người mẫu chưa bao giờ là đam mê nghiêm túc với cô.

Miranda chia sẻ: “Thật kỳ lạ, tôi chưa bao giờ coi đó là nghề nghiêm túc. Hình mẫu lý tưởng của tôi luôn là bà tôi. Cách bà chăm sóc bản thân, phong cách của bà, sự nhân hậu, cách bà khiến người khác cảm thấy vui là thứ tôi hướng tới”.

Đây cũng là một trong những lý do Miranda quyết định chuyển tới Malibu để cậu con trai Flynn có cuộc sống chất lượng.

Cách đây vài ngày, siêu mẫu đăng bức ảnh bạn trai Evan đeo chiếc kính tích hợp camera – sản phẩm mới của công ty Snapchat do anh làm chủ.

“Vô cùng tự hào về tình yêu của em” – Miranda viết. Trước đó, cô khoe bức ảnh chụp cùng bạn trai, tình cảm ôm anh từ phía sau.

Miranda Kerr muon sinh con cho ban trai ty phu - Anh 3

Miranda khoe ảnh ôm bạn trai Evan trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trường TH&THCS thị trấn Mường Lát (Thanh Hóa) được đầu tư xây dựng khang trang. (Ảnh: Thế Lượng)

Hai 'bông hoa' ở trường vùng biên xứ Thanh

GD&TĐ - Hai nữ sinh Trường TH&THCS thị trấn Mường Lát (Thanh Hóa) đã vượt khó, nỗ lực phấn đấu khi đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn Lịch sử và Ngữ văn.