Midu đăng ảnh tự dìm hàng, fans thi nhau bình luận: Dễ thương quá đi mất!

Khoảnh khắc Midu làm mặt xấu tự dìm hàng mình nhưng lại nhận về gần 7.000 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Đáng nói, ai ai cũng thốt lên cảm thán: Chẳng thấy xấu gì chỉ thấy cực dễ thương!

Midu đăng ảnh tự dìm hàng, fans thi nhau bình luận: Dễ thương quá đi mất!

Midu vốn được nhiều bạn trẻ biết đến bởi cô nàng sở hữu một vẻ đẹp thánh thiện, cùng gương mặt rất baby, trong sáng. Sau khi khép lại chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu tìm niềm vui mới trong công việc kinh doanh và cố gắng tận hưởng những điều tươi đẹp từ cuộc sống.

Midu đăng ảnh tự dìm bản thân vì anh thích lôi thôi, fans thi nhau cảm thán: Dễ thương quá đi mất! - Ảnh 1.

Chạm mốc 30 tuổi, Midu vẫn luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Đã 30 tuổi nhưng nàng cựu hot girl Midu vẫn xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi cùng gương mặt "trẻ mãi với thời gian". Có lẽ bởi thế mà mỗi lần đăng ảnh hay clip, cựu hot girl 9X đều khiến nhiều người xuýt xoa với ngoại hình cực xinh đẹp dù đó là bức ảnh tự "dìm hàng" bản thân.

Điển hình như mới đây khi đăng tải khoảnh khắc tự làm xấu mình kèm theo chia sẻ: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi", Midu đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc từ người dùng mạng. 

Midu đăng ảnh tự dìm bản thân vì anh thích lôi thôi, fans thi nhau cảm thán: Dễ thương quá đi mất! - Ảnh 2.

Đăng tải loạt biểu cảm đáng yêu, Midu chia sẻ: "Em không thích pose ảnh đẹp vì anh thích lôi thôi".

Rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích với dòng caption lầy lội của Midu, số khác thì không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trong trẻo của cô nàng: ""Sao tự dìm mà chẳng thế xấu, chỉ thấy đẹp là sao?""; ""Dễ thương quá đi mất thôi""; ""Dễ thương muốn xỉu""; ""Làm xấu mà vẫn đẹp dữ dội""...

Đáp lại tình cảm của mọi người, Midu liên tục "thả tim" hoặc trực tiếp trả lời bình luận dưới các comment bằng cả những icon là ảnh động của chính mình.

Trước đó, Midu cũng từng khiến nhiều người ""ra ngóng vào trông"" trong loạt series ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Cô nàng diện chiếc váy ren màu đen, tạo dáng trước một địa điểm tham quan nổi tiếng của xứ sở kim chi. Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, nhiều fans xót xa khi thấy cô "quá gầy".

Midu đăng ảnh tự dìm bản thân vì anh thích lôi thôi, fans thi nhau cảm thán: Dễ thương quá đi mất! - Ảnh 3.

Midu khiến các fans lo lắng vì lộ thân hình quá gầy thời điểm đi du lịch Hàn Quốc.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh nút like thay cho lời cảm ơn, Midu cũng tiết lộ bản thân "đang giảm cân và thích ốm một chút cho năng động" khiến các fans yên lòng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ