“Mẹ chồng” Hương “bông” tái xuất trong “Những nhân viên gương mẫu”

GD&TĐ - Khán giả yêu phim truyền hình Việt sẽ được gặp lại “mẹ chồng” Hương “bông” trong phim “Những nhân viên gương mẫu”. Đây chính là bộ phim sẽ nối sóng “Về nhà đi con” từ ngày 13/8.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trong bộ phim truyền hình dài 50 tập “Những nhân viên gương mẫu”, “mẹ chồng” Hương “bông” – NSND Lan Hương sẽ vào vai Như Ý – một nữ lãnh đạo không con cái luôn có những suy nghĩ cay nghiệt và cực đoan.

Như Ý sẽ đối đầu với nữ đồng nghiệp mưu mô gian xảo tên Nguyệt cũng do nghệ sĩ tên Hương - Diễm Hương (Nhà hát Kịch Việt Nam) thủ vai.

Theo NSND Lan Hương, đây là vai diễn mà nhân vật của chị sẽ làm khó dễ cho lớp trẻ. Có lẽ vì thế mà “dù bình thường ngoài đời các nghệ sĩ trẻ rất yêu mến tôi nhưng cứ diễn xong một đoạn của “Những nhân viên gương mẫu” lại ra bảo con ghét cô thế” – NSND Lan Hương chia sẻ.

Còn với nghệ sĩ Diễm Hương, dù rất tự tin để vào một vai cá tính nhưng cô không khỏi lo khán giả ghét khi nhắn nhủ: “Hy vọng khán giả đừng ghét nhân vật này quá!”.

Bộ phim “Những nhân viên gương mẫu” (đạo diễn: NSƯT Lê Mạnh – NSƯT Vũ Trường Khoa) là bộ phim có đề tài tâm lý, xã hội, kể về những chuyện khán giả luôn “biết rồi khổ lắm nói mãi” ở chốn… văn phòng.

Những tưởng ở cái chốn ấy là tĩnh lặng nhất theo cái kiểu “sáng cắp ô đi, tối cắp ô về” nhưng thực ra trong “Những nhân viên gương mẫu” lại có biết bao chuyện cần kể với đủ cung bậc: Hỉ, nộ, ái, ố.

Là bộ phim nối sóng “Về nhà đi con” rất đình đám trong mấy tháng qua nên “Những nhân viên gương mẫu” gặp áp lực lớn. Thế nhưng, theo đạo diễn NSƯT Lê Mạnh, bộ phim vẫn kỳ vọng cố gắng tạo ra phổ khán giả rộng để mọi người đều có thể xem được.

Cùng với NSND Lan Hương, Diễm Hương, “Những nhân viên gương mẫu” còn quy tụ những gương mặt quen thuộc như: NSƯT Minh Hằng, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Tiến Đạt, Vân Dung, Tiến Minh, Duy Nam, Tiến Lộc, Mạnh Hưng, Kim Oanh...

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ