Lý lịch “đen” của nghi phạm sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Lý lịch “đen” của nghi phạm sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Ngày 19/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ án sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, Phó đoàn trưởng Đoàn ca kịch Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam) tại nhà riêng ở ngõ 609 phố Bạch Đằng, thuộc Tổ dân phố 81, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đêm 18/2.

Nghi phạm gây án là Dương Quang Bình (SN 1977, ở ngõ 609 Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - anh vợ nạn nhân.

Trao đổi với PV, bà Đinh Thị Bình - Tổ trưởng tổ dân phố 81 cho biết, nghi phạm Bình là đối tượng nghiện lâu năm. Cách đây 3-4 tháng Bình mới đi cái nghiện về. Quá trình sinh sống ở tổ dân phố, Bình chưa gây ra sự việc gì. 

"Bình chỉ phá phách trong gia đình, còn với mọi người xung quanh đối tượng không gây sự với ai. Bình nghiện lâu rồi và đã được đưa đi cai nghiện nhiều lần. Trước Tết, bố Bình có qua nhà tôi xin xác nhận Bình có nơi cư trú ở tổ dân phố để xin được cho về nhà." - bà Bình chia sẻ.

Một lãnh đạo UBND phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội cho biết thêm, nghi phạm Dương Quang Bình có 2 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản năm 2007 và một tiền sự khác khi đối tượng phải đi cai nghiện bắt buộc vào năm 2004. 

Đến 26/1/2019, Bình tiếp tục đi cai nghiện theo dạng tự nguyện.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ