Ly kỳ chuyện tình của chàng trai 17 tuổi lấy vợ U50

"Tôi từng nghĩ tình yêu này là sai, trái luân thường đạo lý, nhưng mọi người ủng hộ tình yêu này. Chúng tôi chỉ yêu nhau, không phải vì danh tiếng hay vì tiền".

Ly kỳ chuyện tình của chàng trai 17 tuổi lấy vợ U50

Định mệnh trong tình yêu là có thật.

Vào năm 2000, anh Jay Barham ở Essex17 tuổi đã gặp người vợ Linda năm ấy đã 51 tuổi, một đời chồng, 2 người con.

Cộng đồng mạng - Ly kỳ chuyện tình của chàng trai 17 tuổi lấy vợ U50

Jay kể, ngày ấy Linda là nhân viên hội đồng, còn anh là một thực tập sinh mới 17 tuổi. Họ đã nhanh chóng yêu nhau.

Lúc đó Jay lo lắng rằng Linda hơn bố mẹ anh 10 tuổi, còn Linda lo người tình Jay chỉ ngang tuổi con trai mình. Lúc đó không ai nghĩ mối quan hệ này kéo dài.

Sau 8 tháng quen biết, cả 2 nhanh chóng kết hôn.

Tránh xa sự tò mò của người ngoài, đôi vợ chồng thay vì đi bộ trên đường thì họ đi xe để tránh nhiều người nhìn thấy đưa ra những bình luận tiêu cực.

Jay nói: "Đôi khi họ tưởng cô ấy là mẹ tôi. Nhưng chúng tôi không quan tâm những gì mọi người nói. Hôn nhân của chúng tôi dài hơn nhiều so với người khác và chúng tôi vẫn đang say đắm bên nhau".

Tính đến thời điểm hiện tại, đôi vợ chồng đã ở bên nhau hạnh phúc 19 năm qua và chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới vào tháng 7 tới.

Cộng đồng mạng - Ly kỳ chuyện tình của chàng trai 17 tuổi lấy vợ U50 (Hình 2).

Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng quyết định không sinh con. Jay thích làm ông nội của 7 đứa cháu do 2 con trai Linda sinh ra.

Giờ đây khi Jay bước sang tuổi 36 tuổi thì vợ anh cũng đã 70 tuổi, anh bộc bạch: "Ưu điểm lớn nhất của kết hôn với phụ nữ lớn tuổi là văn minh, có thể nói ra cảm xúc của mình và hạ nó xuống".

Bí mật lớn nhất duy trì tình yêu của họ đó chính là họ luôn dành thời gian bên nhau, làm mọi thứ cùng nhau.

Tranh luận duy nhất giữa hai người là về mèo, nhưng trước khi đi ngủ, họ đều giải quyết hết những ấm ức trong lòng.

Về phía mình, Linda hạnh phúc nói: "Tôi từng nghĩ tình yêu này là sai, trái luân thường đạo lý, nhưng tôi đã ly dị 5 năm, các con tôi đều lớn và chúng ủng hộ tình yêu này. Chúng tôi chỉ yêu nhau, không phải vì danh tiếng hay vì tiền".

Gần hai thập kỷ, chiếc xe họ chở nhau năm xưa đã hỏng, nhẫn cũng chật không thể đeo, chỉ có tình yêu của Jay và Linda dành cho nhau là không thay đổi.

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.