Lương Thuỳ Linh ngày càng lột xác sau 6 tháng đăng quang

Lương Thuỳ Linh ngày càng lột xác sau 6 tháng đăng quang

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu danh giá tại Miss World – Việt Nam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh liên tục xuất hiện với những hình ảnh đa dạng, nổi bật.

Đến giờ, khi nhớ lại giây phút đội trên đầu chiếc vương miện, Lương Thùy Linh vẫn còn bồi hồi: “Đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi, tôi chỉ nhớ lúc được MC gọi tên, tai ù đi rồi. Sáng hôm sau ngủ dậy, tôi vẫn nghĩ mình vừa trải qua một giấc mơ thật đẹp. Đó cũng là ngày thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi”.

Đến lúc này, Lương Thùy Linh chắc chắn nhận ra Hoa hậu không chỉ thuần là một danh xưng mà còn là trọng trách, sứ mệnh. Cô tiết lộ đôi lúc bản thân cũng lo lắng, mơ hồ không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng suy nghĩ đó chỉ chợt thoáng vụt qua tâm trí của một cô gái vừa bước qua tuổi 19.

Ở Lương Thuỳ Linh không chỉ toát lên vẻ đẹp tri thức, tài năng và một trái tim giàu lòng nhân ái mà người đẹp Cao Bằng còn thường xuyên mang đến những hình ảnh ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Nàng hậu từng bước chinh phục khán giả bằng sự “biến hóa” đa dạng từ nàng thơ ngọt ngào mang vẻ đẹp dịu dàng đến mợ chảnh kiêu sa đầy cuốn hút hay một cô nàng cá tính.

Hãy cùng ngắm Lương Thùy Linh cá tính trong bộ ảnh mới nhất:

Lương Thùy Linh chứng minh rằng bản thân cô 6 tháng qua đã cố gắng không ngừng nghỉ để thay đổi bản thân, tìm ra những “góc” khác trong con người mình.

Những hình ảnh ngày càng đa dạng, đẳng cấp như một fashionista thực thụ, từng bước chinh phục sự yêu mến của khán giả. 

Lương Thuỳ Linh nhấn mạnh, cô luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày và đối với cô thì sự cầu tiến, tinh thần lăn xả, ham học hỏi, không nề hà thử thách và một chiến lược vô cùng rõ ràng là những hành trang mà người đẹp luôn mang bên mình.

Chính Lương Thùy Linh cũng bất ngờ khi nhìn lại chặng đường 6 tháng vừa qua. Bởi lẽ trong khi bạn bè trang lứa đang ngày ngày trên ghế giảng đường quỹ thời gian của cô đã lấp đầy bởi những buổi phỏng vấn, trình diễn thời trang, tham dự sự kiện và cả những chuyến đi thiện nguyện dài ngày.

Con đường bước chân vào showbiz rộng mở nhưng Lương Thùy Linh vẫn xác định mục tiêu trau dồi tri thức để trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ