Lời xin lỗi của Hoàng tử Harry gửi đến chị dâu Kate vì những mâu thuẫn liên quan đến Meghan

Công tước xứ Sussex được cho là đã thay mặt vợ để gửi lời xin lỗi chân thành đến chị dâu Kate.

Hoàng tử Harry đứng giữa giúp hàn gắn mối quan hệ của chị dâu Kate với Meghan.
Hoàng tử Harry đứng giữa giúp hàn gắn mối quan hệ của chị dâu Kate với Meghan.

Vào hôm 25/4, trong dịp kỉ niệm Ngày Anzac ở London, Nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ khi họ xuất hiện vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau, trong khi Hoàng tử William và Meghan vắng mặt.

Một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích rằng, Công nương Kate tỏ ra gần gũi với Hoàng tử Harry giống như một người chị đối với em trai thân yêu của mình.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Nữ công tước xứ Cambridge đang đóng vai trò hòa giải giữa hai anh em Hoàng tử William và Harry khi họ đang trong giai đoạn "chiến tranh lạnh" với nhau vì những bất đồng quan điểm có liên quan đến Meghan.

Lời xin lỗi chân thành của Hoàng tử Harry gửi đến chị dâu Kate vì những mâu thuẫn, xích mích liên quan đến Meghan - Ảnh 1.

Hoàng tử Harry và chị dâu Kate xuất hiện vui vẻ hôm 25/4.

Mới đây, theo trang Woman"s Day, một phụ tá cung điện tiết lộ rằng, việc Hoàng tử Harry duy trì mối quan hệ với chị dâu Kate dù có nhiều tin đồn không hay giữa Nữ công tước xứ Cambridge với Meghan là cách xin lỗi của anh đối với người mẹ 3 con.

"Hoàng tử Harry không dự định tham dự lễ Anzac Day nhưng sau đó anh ấy lại quyết định đi cùng chị dâu Kate vào phút cuối như một cách để xin lỗi cô sau những gì Meghan đã gây ra", nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay.

Trước khi quen biết và kết hôn với Meghan, Hoàng tử Harry thường xuyên đến căn hộ của anh trai William và thưởng thức món gà nướng yêu thích do chính tay Công nương Kate làm ra. Hoàng tử Harry và Công nương Kate giống như những người bạn thân thiết, tâm đầu ý hợp của nhau.

"Hoàng tử Harry không muốn phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu Kate và lời xin lỗi ý nhị đó của Hoàng tử Harry là bước đệm để giúp hai nàng dâu hoàng gia xóa bỏ hiềm khích với nhau", nguồn tin này cho biết thêm.

Công nương Kate và William cũng được cho là đã đến thăm gia đình của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan tại ngôi nhà mới vào tuần trước, một động thái nỗ lực để hàn gắn mối quan hệ giữa họ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ