Lời khai của nghi phạm giết cô ruột bằng búa ở TP.HCM

Ngày 28/4, Công an quận 8 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là bà Chung Thị Kim Hoa (59 tuổi, cô ruột của Phong, cùng ngụ quận 8).

Hàng xóm hiếu kì theo dõi vụ việc, nhiều người vẫn bàng hoàng không tin sự việc diễn ra. Ảnh: C.T
Hàng xóm hiếu kì theo dõi vụ việc, nhiều người vẫn bàng hoàng không tin sự việc diễn ra. Ảnh: C.T

Tại cơ quan công an, Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bà Hoa không có chồng nên ở chung với gia đình em trai ruột (cha con Phong) tại căn nhà ở hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM.

Trong thời gian sống chung, giữa Phong và người cô hay xảy ra mâu thuẫn từ việc sinh hoạt nên thường xuyên xảy ra cự cãi. Tuy nhiên, sự việc được người thân trong gia đình can ngăn.

Khoảng 14h50 ngày 27/4, Phong đi công việc trở về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với cô mình. Theo như Phong khai là do ăn ở, đi đứng không đúng ý cô mình nên bị bà Hoa la mắng, dẫn đến hai bên xảy ra cự cãi lớn tiếng với nhau.

Bực tức, Phong lấy búa đánh nhiều phát vào đầu người cô ruột cho tới khi cô tử vong. Gây án xong, Phong gọi điện báo cho công an.

Một cán bộ điều tra cho biết, Phong gây án lúc bị kích động tức thời và đã khai báo rõ ràng tại công an.

Thanh niên này đang học đại học, sắp tốt nghiệp, tính tình được đánh giá là hiền lành, ít nói, không xích mích với ai và chuẩn bị tốt nghiệp đại học.

loi khai cua nghi pham giet co ruot bang bua o tp.hcm hinh anh 2

Hiện trường bị cơ quan chức năng phong tỏa. Ảnh: C.T

Như đã thông tin, khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM thấy nhiều công an chạy vào một căn nhà. Hiếu kì, một số người chạy theo vào nhà thì phát hiện bà Hoa tử vong, trên người có nhiều thương tích, máu be bét. Cạnh thi thể nạn nhân còn có một chiếc búa.

Sau đó, công an đã đưa Phong về trụ sở để lấy lời khai.

Khi hay tin Phong sát hại cô ruột bằng búa, người thân và hàng xóm không ai dám tin sự thật.

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ