Loạt nam chính phim Hàn tưởng là soái ca nhưng kỳ thực không nên yêu

Nếu những Kim Tan, Yoo Jung, Goo Jun Pyo mà làm bạn trai của bạn ngoài đời, chưa chắc họ đã lung linh như những gì trên màn ảnh.

Loạt nam chính phim Hàn tưởng là soái ca nhưng kỳ thực không nên yêu

Cô gái nào chắc cũng đã từng ao ước được hẹn hò với một chàng trai như trong phim Hàn. Thế nhưng, bạn nên suy nghĩ lại vì những anh chàng trong màn ảnh xứ sở kim chi không hoàn hảo như bạn tưởng!

Kim Shin – Goblin

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 1

Kim Shin - một nhân vật có tất cả. Đẹp trai, giàu có, sở hữu gu ăn mặc cực kì ấn tượng và anh còn tìm được cô dâu (Kim Go Eun) của đời mình. Tất cả đều rất hoàn hảo phải không? Ngoại trừ việc Kim Shin (Gong Yoo) là một con yêu tình 900 tuổi muốn kết thúc cuộc đời bất tử của mình.

Cuối cùng khi anh ta tìm thấy cô dâu của mình, cuộc sống bất tử của anh ta chấm dứt và Kim Shin vượt qua thế giới bên kia, để lại cô dâu của mình trên trái đất.

Kim Tan - The Heirs

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 2

Thoạt nhìn, Kim Tan (Lee Min Ho) có vẻ như là một người tuyệt vời. Đó cũng là một lý do tại sao bộ phim này trở nên thành công và tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc. Anh ấy cực kỳ kiên trì để chinh phục người phụ nữ mình yêu và sẽ không để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến bạn gái mình.

Phụ nữ sẽ thích người chung tình và lãng mạn, phải không?

Nhưng khi nói đến các nhân vật nam K-drama có cá tính mãnh liệt, Kim Tan lại là người rơi vào danh sách này. Ngay cả mọi thứ trở nên khó khăn với Cha Eun Sang (Park Shin Hye) – người mà Kim Tan đem lòng yêu thương khi cô bị cha của anh đuổi ra khỏi Seoul, Kim Tan vẫn luôn quan tâm đến Eun Sang mà không hề buông tay.

Hơn nữa, việc cha Kim Tan trở nên điên cuồng và gay gắt với người mà con trai mình yêu mến có lẽ sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng bị suy sụp tinh thần. Đó không phải là một tình huống mà bất cứ ai cũng ao ước đâu.

Cha Do Hyun - Kill Me Heal Me

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 3

Cha Do Hyun (Ji Sung) là một người đàn ông rất phức tạp. Anh là một chàng trai khá rắn rỏi: Chu đáo, tốt bụng, giàu có và rất thành công. Nhưng anh ấy cũng có một số tính cách khác khi anh bị mắc chứng rối loạn đa nhân cách do một sự cố đau thương xảy ra khi còn là một đứa trẻ.

Vì vậy, mặc dù Cha Do Hyun là một người cuốn hút, nhưng khá chắc chắn rằng sẽ có một chút căng thẳng khi phải đối phó với tất cả bảy tính cách khác của anh ấy.

Yoo Jung - Cheese In The Trap

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 4

À, tiền bối! Park Hae Jin đóng vai Yoo Jung đẹp trai bí ẩn trong phim “Cheese In The Trap”. Người nào lại không thích một chàng tiền bối thông minh, đẹp trai và khá giả trong trường chứ? Chà, tất cả chúng ta đều nghĩ Yoo Jung là một người đàng hoàng cho đến khi chúng tôi khám phá ra mặt khác của anh ấy.

Phải, Yoo Jung xuất thân từ một gia đình khá giả và được kính trọng ở trường, nhưng anh ấy cũng có rất nhiều vấn đề cá nhân cần phải giải quyết. Trong viễn cảnh của Hong Seol (Kim Go Eun), bạn có thể thấy anh ấy thực sự mờ ám và đầy rẫy những bí mật "nguy hiểm" như thế nào.

 Park Soo Ha - I Hear Your Voice

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 5

Park Soo Ha (Lee Jong Suk) là một học sinh trung học phải lòng Jang Hye Sung (Lee Bo Young), một luật sư. Mặc dù anh ấy có những nét tính cách quyến rũ và khó cưỡng (ngay cả đối với Hye Sung cô nàng lớn tuổi và trưởng thành hơn), So Ha có một khả năng rất đặc biệt: Anh ấy có thể nghe thấy mọi người đang nghĩ gì.

Đối với bất cứ ai, nếu có một người quan trọng khác có thể đọc được suy nghĩ của bạn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hết sức đáng sợ và khó chịu. Thật khó để bạn phải hoàn toàn ý thức về những gì bạn đang nghĩ về mọi lúc. Thật mệt mỏi làm sao!

Kang Ma Ru - The Innocent Man

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 6

Kang Ma Ru (Song Joong Ki) phải là một trong những nhân vật nam chính K-drama yêu thích mọi thời đại. Tuy nhiên, anh ấy là một nhân vật khá phức tạp.

Ban đầu, anh chàng Kang Ma Roo xuất hiện với vẻ thư sinh, làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào. Nhưng rồi sau đó, anh ta sẵn sàng cáu gắt, gào thét, nổi điên lên với bạn mà không có lý do gì. Ôm trong lòng mối thù hận sâu sắc khiến tính khí Ma Ru rất thất thường.

Các cô gái bên cạnh anh thường xuyên phải chịu những cơn giận vô cớ từ anh chàng. Ngay cả sau khi anh yêu Seo Eun Gi (Moon Chae Won), anh vẫn làm tổn thương cô! Chắc chắn không cô gái nào muốn trao trái tim mình cho một chàng trai như vậy!

Goo Jun Pyo - Boy Over Flowers

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 7

Dù có gương mặt đẹp "xiêu lòng" phái nữ nhưng Goo Jun Pyo là mẫu con trai mà các thiếu nữ tuyệt đối không nên bén mảng lại gần. Không phải cô gái nào cũng đủ "nghị lực" như nàng cỏ Geum Jan Di, cảm hóa một chàng trai ích kỷ, thô lỗ, kiêu ngạo như thế này thành một quý ông lịch lãm.

Anh chàng có nhiều hành động, lời nói thô lỗ và còn có phần ích kỷ, người sẽ làm bạn đau khổ nếu bạn làm bất cứ điều gì phật ý anh ta.

Wang So - Scarlet Heart: Goryeo

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 8

Trong “Người tình ánh trăng”, Lee Jun Ki vai Tứ hoàng tử Wang Soo - một nhân vật mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng chứa đựng nhiều nỗi đau, khi bản thân bị mẫu thân quay lưng và dùng chính kiếm rạch mặt con trai mình. Chính điều này khiến anh cay đắng và tức giận, gây ra nhiều khoảng cách và căng thẳng với các thành viên trong gia đình. Cuối cùng anh gặp Hae Soo (IU) và yêu cô, nhưng nó đi kèm với một cái giá quá đắt.

Mặc dù hai người phải lòng nhau, Wang So phải đưa ra lựa chọn để nhận trách nhiệm trở thành vị vua tiếp theo. Thật không may, để làm điều này, anh phải chia tay Hae Soo và cưới một người phụ nữ khác. Chắc hẳn cô gái nào cũng muốn người đàn ông của mình có trách nhiệm và chọn kết hôn với mình đúng không?

Oh Soo - That Winter, the Wind Blows

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 9

Trong phim, Oh Soo là một anh chàng lạnh lùng, vì nợ nần cờ bạc đến mức suýt mất mạng nên đã phải bày ra màn kịch lừa gạt cô gái mù Oh Young nhằm mong chiếm đoạt tài sản của cô. Cuối cùng anh ta giả vờ là anh trai thất lạc lâu năm của Oh Young, và thao túng cô nghĩ rằng anh ta thực sự quan tâm đến cô.

Dù rằng sau này, Oh Soo thay đổi và khiến người xem cảm thông với số phận bi thương của anh, thế nhưng ở ngoài đời, chắc không cô gái nào mong ước hẹn hò với một anh chàng mê cờ bạc và dính vào những kẻ xã hội đen nguy hiểm.

Chae Do Jin - Come and Hug Me

Loạt nam chính phim Hàn tưởng như hoàn hảo nhưng kỳ thực không nên yêu - Ảnh 10

Không có gì sai với Chae Do Jin (Jang Ki Yong). Anh ấy dễ thương, một cảnh sát tài năng, và anh ấy có những giá trị và đạo đức tốt. Khi yêu một người bạn thời thơ ấu của mình, Han Jae Yi (Jin Ki Joo), anh ấy không có gì ngoài việc dành tình cảm cho cô ấy. Câu chuyện khá hoàn hảo, phải không?

Tuy nhiên biến cố xảy ra khi bố của Do Jin, một kẻ sát nhân hàng loạt, ra tay giết hại gia đình Jae Yi khiến cặp đôi buộc phải xa cách. Nhiều năm sau đó, cả hai bất ngờ gặp lại khi ông bố sát nhân của Do Jin tung một cuốn sách kể về cuộc đời ông ta. Bao nhiêu đau thương tưởng đã được chôn vùi nay lại trỗi dậy trong lòng cả hai.

Điều này có quan trọng với các bậc phụ huynh khác hay không? Bạn thử nghĩ xem nếu cha mẹ bạn bị sát hại bởi chính cha của người yêu bạn và lại đang thực hiện âm mưu giết bạn, đó chắc chắn là một vấn đề lớn.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ