Lì xì sách hay trao tay điều tốt

GD&TĐ - Nhằm khuyến khích các bé sử dụng lì xì một cách ý nghĩa trong dịp Tết, ThaiHaBooks đã tổ chức chương trình "Lì xì sách hay trao tay điều tốt”, với mỗi cuốn sách sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho các bé và phát triển tinh thần yêu thích đọc sách của các bé ngay từ nhỏ.

3 cuốn sách mà Thái Hà Books sẽ lì xì đầu năm
3 cuốn sách mà Thái Hà Books sẽ lì xì đầu năm

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán – Tết Sách 2019, Thái Hà Books gửi đến bạn đọc 3 cuốn sách mới “Tranh Tết”, “Năm mới ta cũng mới”, “Happy Book”. Đây là 3 cuốn sách mà Thái Hà Books sẽ lì xì đầu năm đến 3 bạn đọc may mắn.

“Tranh Tết” của tác giả Trang Thanh Hiền cùng TS. Nguyễn Xuân Diện là cuốn sách ra đời với mong muốn góp phần làm sống lại những tinh hoa văn hoá Việt. Với lối viết đơn giản, gần gũi cùng cách giải thích giàu hình ảnh, dễ hình dung, tác giả sẽ trang bị cho bạn những nét tổng quát nhất, đặc trưng nhất về nghệ thuật tranh dân gian. Từ các kỹ thuật làm giấy, tạo bản khắc, chế màu, in tranh, tô màu,… đến nghệ thuật sắp đặt hình ảnh, thư – họa trong tranh.

Chương trình lì xì sách của Thái Hà Books với nhiều hấp dẫn
Chương trình lì xì sách của Thái Hà Books với nhiều hấp dẫn 

Không dừng ở đó, hơn 100 bức tranh dân gian của Việt Nam và một số nước châu Á với những ghi chú ngắn gọn đi kèm sẽ bổ sung thêm cho bạn những hiểu biết cụ thể, sâu sắc, trực diện hơn.

“Năm mới ta cũng mới” là cuốn sách truyền cảm hứng cho các bạn trẻ được tác giả Nguyễn Mạnh Hùng đúc kết từ chính trải nghiệm của bản thân. Với 50 câu truyện ngắn, và mỗi câu chuyện là một bài học giá trị về cuộc sống. Những câu chuyện này được tác giả Nguyễn Mạnh Hùng kể cho các học trò, từ đó giúp người đọc, nhất là các bạn trẻ có thể thay đổi bản thân, thay đổi suy nghĩ để có lối sống tích cực, ý nghĩa hơn.

“Happy Book – Hạnh phúc bây giờ và ở đây” là cuốn sách thứ 4 trong chuỗi sách Happy Book của TS Nguyễn Mạnh Hùng. Cuốn sách gồm 93 câu nói về hạnh phúc với mong muốn mỗi ngày chúng ta sẽ đọc, thực hành và nhắc nhở mình rằng hạnh phúc ngay trong hiện tại...  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.