Lạnh người lời tiên đoán của hậu duệ nhà tiên tri Vanga

Bé gái đến từ nước Pháp được cho là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga đã khiến cả thế giới tò mò và lo lắng về những dự đoán của em.

Lạnh người lời tiên đoán của hậu duệ nhà tiên tri Vanga

Nhà tiên tri nổi tiếng Baba Vanga được cho là đã dự đoán đúng rất nhiều sự kiện của thế giới, nổi tiếng như vụ chìm tàu Krusk, vụ khủng bố tháp đôi 11/9, tổng thống Nga Putin đắc cử, khủng hoảng di cư châu Âu, Brexit hay sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS...

Rất nhiều lời sấm truyền của bà Vanga đã ứng nghiệm càng khiến cho nhiều người cảm thấy tin tưởng hơn.

Năm 1996, bà Vanga đã qua đời. Tuy nhiên trước đó, bà đã đưa ra lời trăn trối rằng: "Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi".

lanh nguoi voi loi tien doan cua hau due ba vanga ve tuong lai cua nhan loai - 1

Bé gái Kaede Uber được cho là truyền nhân của nhà tiên tri mù Vanga.

Nhiều năm sau đó, người ta cố gắng tìm kiếm người mà nhà tiên tri Vanga nhắc đến nhưng không có kết quả. Hy vọng về "hậu duệ của bà Vanga" cũng dần bị quên lãng.

Tới năm 2009, truyền thông bất ngờ đăng tải thông tin về một cô bé có những đặc điểm giống hệt như lời miêu tả của bà Vanga. Đó là bé gái Kaede Uber, sinh năm 2003 tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp. Ban đầu, cô bé cũng chỉ như bao đứa trẻ khác, nhưng càng lớn lên càng bộc lộ nhiều điều khác lạ.

Kaede bắt đầu đưa ra những lời dự đoán và một số đã trở thành sự thật. Nhiều nhà khoa học, nhà ngoại cảm đã tìm đến tận nhà cô bé để kiểm chứng khả năng kinh ngạc của em. Kaede được cho là có khả năng thấy trước được tương lai và cả khả năng ngoại cảm, nói chuyện với người đã chết.

lanh nguoi voi loi tien doan cua hau due ba vanga ve tuong lai cua nhan loai - 2

Kaede có những cử chỉ, động tác giống hệt bà Vanga.

Không chỉ có năng lực tiên đoán, cả cách cô bé này chỉ tay, vuốt mặt hay xoa trán đều giống hệt nhà tiên tri mù Vanga. Thậm chí, cô bé còn bị thị lực yếu bẩm sinh, không nhìn rõ mọi vật, càng khiến nhiều người tin rằng em là hậu duệ của nhà tiên tri mù.

Sau đó, Kaede trở thành tâm điểm của dư luận và gia đình em luôn bị người khác theo dõi, bám sát. Chính vì vậy, gia đình Kaede đã quyết định ở ẩn và mất tích trong nhiều năm để tránh thị phi.

Mãi tới năm 2011, Kaede và gia đình mới xuất hiện trở lại. Lần này, cô bé đã có đủ bình tĩnh để đưa ra những dự đoán về tương lai của thế giới.

lanh nguoi voi loi tien doan cua hau due ba vanga ve tuong lai cua nhan loai - 3

Kaede và bố xuất hiện trên một chương trình truyền hình để đưa ra những lời tiên tri.

"Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kì hiện đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria", Kaede nói với một nhà báo Nga.

Ngoài ra, Kaede cũng dự đoán nhân loại sẽ đối mặt với tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng trong vài năm tới, nguyên nhân là do biến đổi khí hậu khiến nước biển dâng lên.

Cho đến nay, một vài lời tiên tri của Kaede đã thành sự thật khiến người ta càng rùng mình lo sợ hơn về tương lai của thế giới.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ