Lan Khuê khoe Valentine sang chảnh nhưng dân tình chỉ chú ý tới chi tiết này

Không rõ có phải do tăng cân sau Tết hay không mà vòng 2 của Lan Khuê có phần nhấp nhô hơn trước.

Lan Khuê khoe Valentine sang chảnh nhưng dân tình chỉ chú ý tới chi tiết này

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong Lễ tình nhân đầu tiên với vai trò là vợ chồng cùng ông xã John Tuấn Nguyễn. Có vẻ vì vô cùng hạnh phúc nên nàng dâu mới vui vẻ khoe một loạt ảnh mới nhất.

Không khó để nhận ra cô và ông xã đã trải qua buổi tối kỷ niệm Valentine vô cùng ngọt ngào với bữa ăn tối ngập tràn hoa hồng, ánh nến vô cùng sang chảnh.

Lan Khuê khoe Valentine sang chảnh đầu tiên sau đám cưới nhưng netizen chỉ chú ý tới vòng 2 lùm lùm - Ảnh 1.

Để phù hợp với buổi tối ngọt ngào, người đẹp không quên diện chiếc đầm đỏ xẻ ngực táo bạo, khoe vòng 1 hờ hững. Rất nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc càng ngày càng mặn mà của Lan Khuê sau khi kết hôn.

Lan Khuê khoe Valentine sang chảnh đầu tiên sau đám cưới nhưng netizen chỉ chú ý tới vòng 2 lùm lùm - Ảnh 2.

Thế nhưng, ở tấm ảnh toàn thân, thì có vẻ như sự quan tâm của mọi người lại dành cho vòng 2 có phần "khác khác" của Lan Khuê.

Không rõ do tăng cân sau Tết hay do chiếc váy nhấn nhá ở đúng vị trí không mà nhìn vòng 2 của Lan Khuê có phần lùm lùm hơn trước.

 Dù lý do gì đi chăng nữa thì không thể phủ nhận rằng Lan Khuê đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc trong cuộc hôn nhân ngọt ngào.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.