Lai Châu: Xe ô tô 7 chỗ lao xuống vực bốc cháy, 4 người thương vong

GD&TĐ - Sáng nay 14/12, lực lượng chức năng Lai Châu cho biết, đã tìm thấy thêm thi thể một công nhân đã tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng do sạt lở đất đá hất văng một ô-tô biển xanh và một máy xúc xuống vực sâu khiến 4 người thương vong vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông do sạt lở đất.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông do sạt lở đất.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30" ngày 13/12, trên tuyến đường từ xã Nậm Trà đi trung tâm huyện Nậm Nhùn, xe 7 chỗ của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu đang di chuyển thì bất ngờ đất đá từ trên núi cao sạt xuống. Một lượng khối đất đá khoảng 300 khối sạt xuống cuốn hất chiếc xe ô tô 7 chỗ BKS 25C - 0044 do anh Nguyễn Văn Quân (SN 1987, lái xe của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu) điều khiển.

Trên xe còn có anh Lò Văn Hưng (cán bộ huyện đoàn Nậm Nhùn) cùng với chiếc máy xúc và anh Đinh Quang Ninh, người đứng cảnh giới an toàn khu vực xúc ủi (thuộc doanh nghiệp số 10 Lai Châu) xuống vực sâu khoảng 50 mét.

Lực lượng chức năng đã cứu được 3 người ngồi trên xe ô-tô và máy xúc bị thương nặng. Sau đó cả 3 được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu ngay trong đêm. Danh tính các nạn nhân phải cấp cứu được xác định gồm: Nguyễn Văn Quân, sinh năm 1987, lái xe Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lai Châu; Lò Văn Hưng, sinh năm 1988, cán bộ Huyện đoàn Nậm Nhùn; Nguyễn Thọ Hợi, sinh năm 1986, công nhân Doanh nghiệp xây dựng số 10 Lai Châu - đơn vị đang thi công tuyến đường.

Còn anh Đinh Quang Ninh, công nhân trực bảo đảm giao thông (khi sạt lở đất, nạn nhân đứng ở phía dưới đường) bị đất đá vùi lấp. Nhưng do trời tối, khối lượng đất đá sạt lở lớn nên đến khoảng 7 giờ sáng nay 14/12, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương mới tìm thấy được nạn nhân Ninh nhưng đã tử vong.

Cũng trong sáng nay 14/12, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết, hiện ba nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Hiện thi thể nạn nhân tử vong đang được cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục bàn giao cho gia đình để mai táng. Chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân bị thương và gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ