Quảng Ngãi: Rủ nhau tắm biển 3 học sinh bị đuối nước tử vong

GD&TĐ -  Khoảng 20h30 ngày 7/8, thi thể của một trong 3 em học sinh bị đuối nước tại bãi tắm Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Quảng Ngãi: Rủ nhau tắm biển 3 học sinh bị đuối nước tử vong

Sáng ngày 8/8, thông tin từ UBND xã Tịnh Khê – TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: Chiều ngày 7.8, trong lúc rủ nhau tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê ( xã Tịnh Khê – TP. Quảng Ngãi) 5 em học sinh cấp 3 quê ở xã Nghĩa Hà –TP. Quảng Ngãi bị sụt hố, 3 trong 5 em bị đuối nước gây tử vong, 2 em còn lại được người dân kịp thời cứu vớt nên thoát chết

Hiện thi thể một trong ba em đã được tìm thấy.

Trước đó, khoảng 17h ngày 7.8, 5 em học sinh này đã rủ nhau đến bãi biển Mỹ Khê để tắm. Vì không quen địa hình và thiếu quan sát nên các em bất ngờ bị sụt hố sâu và bị nước cuốn trôi khiến 3 trong 5 em bị đuối nước tử vong. 2 em còn lại đã được người dân tắm biển gần đó cứu sống.

Danh tính 3 em tử vong là Trần Văn Nhựt, Trần Văn Chiến và Trần Thị Mỹ Hiền, cùng sinh năm 2000, là học sinh vừa tốt nghiệp 12 đều trú xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi. Hiện chính quyền TP.Quảng Ngãi đang huy động lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân còn lại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ