Kinh hoàng băng nhóm mua bán dâm trẻ em lớn nhất Pakistan

Mới đây, Cục Bảo vệ Trẻ em Punjab vừa tiết lộ băng nhóm mua bán dâm trẻ em lớn nhất của Pakistan.

Kinh hoàng băng nhóm mua bán dâm trẻ em lớn nhất Pakistan

Nhóm này đã tấn công tình dục hàng trăm trẻ em trong ba làng, tống tiền gia đình các em và bán các video quay lại cho người nước ngoài.

Theo báo cáo được công bố, băng nhóm này lên đến 25 người đàn ông thường xuyên lạm dụng tình dục trẻ em từ 3 làng là Hussain Khanwala, Bagga, và Rohi Nala trong nhiều năm qua.
Hai kẻ đứng đầu trong băng nhóm trên, đều ở độ tuổi khoảng 40, đang bị cáo buộc là đã được những người có ảnh hưởng trong khu vực "bảo kê", che đậy toàn bộ các hành động phi pháp.
Khoảng 400 video đã bị tịch thu, chủ yếu quay tại các trường làng hoặc các căn nhà hoang, tất cả đều quay lại hành vi tình dục với hơn 280 trẻ em, đa số các trẻ em này dưới 14 tuổi. Băng nhóm trên còn tấn công tịch dục một số bé thậm chí 9, 8 và 6 tuổi.

"Cháu chỉ mới 6 tuổi thì cháu đã bị bắt cóc, rồi bị đưa đến một ngôi nhà bỏ hoang. Cháu bị tra tấn khi cháu kháng cự. Sau đó, họ tiêm cái gì đó vào lưng cháu. Cháu đã bị cưỡng hiếp nhiều lần, một số người đàn ông đã dùng súng đe dọa cháu", một trong những đứa bé kể lại khi bé bị hành hung hồi năm 2006.

Kinh hoàng băng nhóm mua bán dâm trẻ em lớn nhất Pakistan (ảnh: Sputnik)

Lớn lên và bị cưỡng hiếp trong nhiều năm, một số các trẻ em thậm chí đã chấp nhận thực tại và còn tham gia vào băng nhóm này.
Khách hàng chính của những kẻ cầm đầu băng nhóm tội phạm này là người nước ngoài. Những kẻ mua dâm từ nước ngoài sẽ trả một số tiền lớn cho các video "phim sex" và đôi khi phải trả thêm để xem trực tiếp cảnh "sex" tại "trường quay". Ngoài ra, hàng ngàn bản sao đã được phát hành và bán 50 rupee mỗi bản tại làng Hussain Khanwala, huyện Kasur.
Các băng nhóm cũng sẽ thu nguồn lợi nhuận bằng cách tống tiền nạn nhân và gia đình của họ. Xấu hổ và sợ bị làm nhục công khai, dân làng đã bán đồ đạc của họ, rồi trả hàng trăm ngàn rupee cho băng nhóm trên để chúng xóa video, và đôi khi họ mất tiền nhưng video cũng không bị xóa. Chỉ tính "khoản thu" từ việc tống tiền gia đình nạn nhân, băng nhóm này đã kiếm 80 triệu rupee.
"Mọi người trong làng này là một nạn nhân. Con cái chúng tôi bị hãm hiếp và tống tiền", mẹ của một trong số các nạn nhân nói.
Saba Sadiq, người đứng đầu Cục Bảo vệ Trẻ em Punjab nói đây là "vụ lạm dụng tình dục trẻ em lớn nhất trong lịch sử Pakistan". Tin tức này đã gây sốc cho mọi người ở Pakistan, gây ra một làng sóng giận dữ trong dư luận.
Tuy nhiên, theo phóng viên của Daily Pakistan, băng nhóm này trước đó đã tìm cách để thoát khỏi các nhân chứng. Có lần hiệu trưởng của trường Trung học nữ Pakistan đã vô tình nhìn thấy chúng đang quay video, đã gọi cảnh sát nhưng chúng đã tẩu thoát. Hiệu trưởng sau đó đã bị buộc phải từ chức và rời làng.
Nhóm tội phạm trên cuối cùng cũng đã bị vạch trần vào đầu tuần trước khi cha mẹ các nạn nhân "tức nước vỡ bờ" đã biểu tình dữ dội. Cho đến nay chỉ có 6 người bị bắt giữ, 5 trong số họ đã bị tạm giam.
Theo phapluattp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ