Kiểu váy được Midu ưa chuộng,mua một lúc mấy màu để mặc dần

Có những thiết kế khiến Midu không ngần ngại mà mặc đi mặc lại nhiều lần và mua nhiều màu khác nhau.

Kiểu váy được Midu ưa chuộng,mua một lúc mấy màu để mặc dần

Được coi là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhưng càng ngày Midu càng chứng tỏ được rằng mình không chỉ là một “bình hoa di động” với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám, cô còn làm giảng viên, kinh doanh rất thành công.

Với danh xưng hot girl nhưng Midu lại khá tiết chế trong phong cách thời trang. Cô không hướng đến việc “khoe hình thể” để gây sự chú ý mà luôn giữ hình ảnh trong mắt công chúng là một cô gái dịu dàng, kín đáo và thời thượng theo cách riêng.

Có thể nói, Midu là một trong những người đẹp rũ bỏ được danh xưng hot girl và có lối sống văn mình, giản dị không ngờ. Bằng chứng là 1989 đã mua một chiếc váy hai dây đẹp mắt, và diện đi diện lại nhiều lần mà vẫn rất thời thượng.

Empty

Mới đây, Midu chia sẻ những hình ảnh hết sức gợi cảm trong bộ đầm lụa hồng 2 dây xẻ cao.

Empty

Chiếc váy xanh xẻ tà và thắt nút ý nhị, tôn vóc dáng nuột nà và độ gợi cảm của cô.

Nếu theo dõi Midu thì có thể nhận ra, thời gian gần đây phong cách của nữ diễn viên thay đổi rõ rệt:trang điểm sắc sảo hơn, ăn diện chững chạc và khoe ‘núi đôi’ triệt để hơn.

Empty

Tuy nhiên có mẫu váy thì gần như không đổi.

Empty

Midu sở hữu đến 6 màu của chiếc váy này. Từ hồng, cam, da..

Empty

…đến đen, đỏ, xanh…

thanh-tiet-kiem-showbiz-goi-ten-midu-mua-1-mau-vay-nhung-6-mau-k-1c9920

Quả thực chiếc váy đã giúp Midu khoe được bờ vai trần mềm mại cùng phần cổ cao thanh thoát của mình.

Empty

Với nhan sắc mong manh, yêu kiều của mình, Midu chỉ cần một đôi khuyên tròn đơn giản là đủ khiến bao trái tim loạn nhịp khi ngắm nhìn cô.

Empty

Giàu có nhất nhì giới người đẹp Vbiz, Midu vẫn giản dị diện lại đồ cũ như thường. Trong số những trang phục được Midu mặc đi mặc lại nhiều lần thì chiếc đầm hai dây có lẽ là trang phục mà cô yêu thích nhất. Nét tiểu thư đài cát, sang trọng quý phái của Midu được tôn lên hết mực khi cô diện chiếc váy này. 

Là một trong những người có vẻ đẹp trong trắng của showbiz Việt, Midu luôn khiến mọi người phải chú ý đến mình mỗi khi xuất hiện. Thân hình mảnh mai, gương mặt với những đường nét sắc sảo và Midu luôn biết cách làm cho mình thật đẹp, thật tinh tế và hoàn hảo. 

Vừa giỏi, vừa tài năng lại xinh đẹp, Midu thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh. Thế nhưng, cô nàng lại nổi tiếng là một trong những người phụ nữ tiết kiệm của showbiz Việt.

Một chiếc váy mà cô thích cô không ngần ngại mặc đi mặc lại nhiều lần. Bằng sự tinh tế trong phong cách thời trang, Midu có thêm một tí biến tấu ở một vài chi tiết nên ngay cả khi cô mặc lại đồ cũ thì vẫn rất sang trọng. 

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trách nhiệm của cha mẹ là truyền đạt cho con khái niệm về sự kiên nhẫn. (Ảnh: ITN).

Vì sao bố mẹ nên dạy con tính kiên nhẫn?

GD&TĐ - Ngay cả việc học về tính kiên nhẫn cũng cần một lượng thời gian đáng kể. Bạn cần chuẩn bị sẵn kiến ​​thức cơ bản trước khi dạy con về tính kiên nhẫn.