Kiểu trang phục “đánh lừa thị giác” khiến bạn thon gọn bất ngờ

Các nàng hơi tròn tròn, mũm mĩm thì thường rất dễ thương, tuy nhiên họ có rất nhiều bất lợi trong việc mặc đồ sao cho đẹp. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp cho các nàng thừa cân đáp ứng nhu cầu làm đẹp và tự tin hơn trước mọi người xung quanh.

Kiểu trang phục “đánh lừa thị giác” khiến bạn thon gọn bất ngờ

Có rất nhiều chị em vì ngoại hình không được gọn gàng cho lắm hoặc do chiều cao hơi khiêm tốn nên tự ti và không dám mặc một số trang phục mình yêu thích.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra nhữn kiểu trang phục giúp chị em cải thiện vóc dáng, khoe ưu điểm trên cơ thể để tự tin tỏa sáng.

Mặc váy có họa tiết tương phản hai bên

Những trang phục có màu hai phần rìa tương phản với phần giữa sẽ tạo cảm giác thon thả hơn, giúp chị em nhìn cân đối hẳn. Song bạn nên chú ý là màu ở giữa phải nhạt hơn màu hai bên nhé.

Ngoài ra, bộ váy nên vừa vặn chứ không nên rộng thùng thình, như vậy thì chẳng những không khiến bạn gầy đi chút nào mà thậm chí còn làm bạn nặng nề hơn đấy.

v-2fe1da

Váy liền

Những chiếc váy liền dáng suông sẽ nhấn mạnh sự mỏng manh, che giấu các khuyết điểm trên cơ thể. Lưu ý là chị em nên tránh những chiếc váy quá rộng bởi rất có thể nó sẽ biến chị em thành hình tam giác không chừng.

v-3d1b09

Trang phục sọc dọc 

Những dạng trang phục có sọc kẻ dọc xuống sẽ tạo cho mắt bạn cảm giác bị thu hẹp lại, mọi người nhìn bạn sẽ trông gọn gàng hơn. 

Bạn có thể diện một chiếc đầm sọc với hai màu sắc đơn giản trắng đen, hoặc một chiếc áo thun sọc kết hợp với quần jean sẽ giúp bạn vừa năng động, vừa thoải mái trong mọi hoạt động. Lưu ý sọc là một họa tiết khá rối, nên mix kèm những trang phục đơn giản để tránh gây rối mắt người nhìn và trở thành “thảm họa” thời trang.

Áo croptop

Áo croptop sẽ giúp người nhìn tập trung vào phần eo đồng thời làm đôi chân bạn nhìn dài hơn hẳn.

Tuy nhiên, tránh những chiếc áo croptop quá rộng bởi chúng có thể khiến eo bạn nhìn to hơn, hãy chọn những chiếc áo croptop dáng ôm, và tránh hở bụng quá nhiều, hãy kết hợp với váy và quần cạp cao nhé. Chân bạn sẽ dài miên man và bạn nhìn thon thả cao ráo hẳn đấy!

v-d09eea

Váy bút chì

Váy bút chì với cấu trúc suông, thẳng, ôm sát vừa giúp chị em khoe ba vòng đẹp đẽ của cơ thể, lại vừa khiến cơ thể cân đối hài hòa hơn, bên cạnh đó những chiếc váy bút chì có độ dài đến đầu gối còn làm chân bạn dài hơn nữa đấy.

v-44f042

Trang phục có thiết kế nhấn eo 

Những chiếc váy xòe hay ôm nhẹ mà có thiết kế nhấn nhá ở eo đều là những món đồ có công dụng rất lớn trong việc tạo nên một thân hình thon gọn, thanh lịch cho các nàng béo. Chúng vô cùng ảo diệu, với những item này sẽ tạo cảm giác rằng vòng eo được bóp nhỏ hoàn hảo. 

Quần âu

Quần âu là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Hãy chọn những chiếc quần cạp cao, vừa giúp bạn che đi phần bụng và lại còn giúp chân bạn như dài hơn tới chục phân nữa chứ.

v-b5fee4

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ