Kiếm bạc tỷ dễ như Kim Kardashian: Đăng 1 bài lên Instagram, mua được cả siêu xe 16 tỷ

Không chỉ khiến cư dân mạng trầm trồ bởi vòng 3 trứ danh không đối thủ, mới đây Kim Kardashian một lần nữa khiến mọi người đứng ngồi không yên khi tiết lộ doanh thu trên Instagram cá nhân.

Kiếm bạc tỷ dễ như Kim Kardashian: Đăng 1 bài lên Instagram, mua được cả siêu xe 16 tỷ

Đầu tháng 5 vừa rồi, Kim Kardashian đã quyết định đâm đơn kiện nhãn hàng Missguided USA do cố tình sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo sản phẩm. Đáng chú ý hơn cả, việc luật sư của cô công bố số tiền Kim "hốt" về được qua mỗi bài đăng Instagram giao động đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo đó, giá cho mỗi bài đăng của Kim giao động từ 300.000 USD (tương đương 6,9 tỷ VNĐ) đến 500.000 USD (tương đương 11,5 tỷ VNĐ).

Đây chỉ là con số được công bố trên giấy tờ, trên thực tế hãng tin TMZ cho biết phu nhân Kanye còn có thể "cá kiếm" đến 760.000 USD (tương đương 17 tỉ VNĐ) cho một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới này.Kiếm bạc tỷ dễ như Kim Kardashian: Đăng 1 bài lên Instagram, mua được cả siêu xe 16 tỷ - Ảnh 1.

Hình ảnh được Kim cho rằng Missguided đang lợi dụng danh tiếng của cô để chuộc lợi.

Cô chị nhà Kardashian đang ráo riết đòi Missguided bồi thường thiệt hại cho mình với số tiền 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ VNĐ). Nếu thắng kiện thì không những bỏ hầu bao một số tiền quá khủng mà Kim còn "dằn mặt" được những kẻ đang có ý định dùng hình ảnh của cô để quảng bá bất hợp pháp.

Kiếm bạc tỷ dễ như Kim Kardashian: Đăng 1 bài lên Instagram, mua được cả siêu xe 16 tỷ - Ảnh 2.

Người đẹp 38 tuổi có số lượng người follow nhiều nhất trong các chị em: 137 triệu followers.

Đây không phải lần đầu tiên fan hâm mộ được dịp cảm thán độ giàu có của Kim "siêu vòng 3". Kim được ước tính có giá trị cá nhân lên đến 175 triệu đô (tương đương hơn 4.000 tỷ VNĐ), số người theo dõi khủng nhất hội chị em nhà Kardashian với 137 triệu lượt theo dõi, ăn đứt cả cô em tỉ phú Kylie Jenner với 134 triệu lượt. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ