Không về Việt Nam ăn tết, Xuân Trường ở lại Hàn Quốc tập hồi phục

Không về Việt Nam ăn tết, Xuân Trường ở lại Hàn Quốc tập hồi phục

Xuân Trường đã bị chấn thương nặng trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Hôm 12/10, tiền vệ người Tuyên Quang đã bay sang Hàn Quốc và tiến hành phẫu thuật, VFF là đơn vị thanh toán mọi chi phí.

Thông thường những ca chấn thương giống Xuân Trường cần ít nhất từ 6 đến 9 tháng để có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên ca phẫu thuật của tiền vệ đang thi đấu cho HAGL đã thành công tốt đẹp và tốc độ hồi phục cũng rất nhanh. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ này chỉ cần tập phục hồi thêm 3 tháng nữa là có thể trở lại thi đấu như bình thường.

HAGL rất mong Xuân Trường sớm trở lại
 HAGL rất mong Xuân Trường sớm trở lại

Theo như kế hoạch ban đầu, Lương Xuân Trường sẽ trở về nước vào tháng 1/2020 sau khi phẫu thuật thành công và điều trị 3 tháng tại Hàn Quốc. Sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế người Hàn Quốc, Xuân Trường đã lựa chọn tiếp tục ở lại xứ Kim chi thêm một thời gian để tiếp tục điều trị, phục hồi chấn thương đầu gối của mình.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL mong muốn có thể chữa trị chấn thương suôn sẻ và quay trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.