Khoe sắm cả tủ đồ lộng lẫy cho con gái Thân Thúy Hà không quên chốt câu này để né "thánh soi"

Dù phải "cày" kiệt sức để kiếm tiền, Thân Thúy Hà vẫn vô cùng hạnh phúc khi được chăm lo cho 2 con nhỏ.

Khoe sắm cả tủ đồ lộng lẫy cho con gái Thân Thúy Hà không quên chốt câu này để né "thánh soi"

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tủ đồ lộng lẫy của "công chúa nhỏ" Hera.

Dù con gái mới được hơn 1 tháng tuổi, Thân Thúy Hà đã trang bị đủ cả tủ quần áo màu hồng điệu đà, vô số giày dép cùng phụ kiện, búp bê vô cùng đáng yêu cho con gái nhỏ.

"Chị Bảy" cho biết ước mơ từ lâu của cô là có một cô công chúa nhỏ để tha hồ mua sắm đồ cho con mà không cần nuối tiếc vì phải trả lại do không dùng đến.

Thân Thúy Hà khoe sắm cả tủ đồ lộng lẫy cho con gái nhưng cũng không quên “bịt miệng” các “thánh soi” khi chốt thêm câu này - Ảnh 1.

Tủ đồ đầy úp quần áo không thua gì "công chúa" của con gái Thân Thúy Hà.

"Ngày xưa đi mua sắm cứ mất vài tiếng lang thang trong khu bán đồ con gái, thèm lắm những cái váy, áo đầm, áo 2 dây bé xíu xiu mà toàn lựa cho đã tay xong rồi trả lại vì có mỗi anh 2 Duy Anh thôi. 

Ước thêm một công chúa nhỏ cho mẹ tha hồ mua mua sắm sắm cho 2 anh em, cuối cùng giấc mơ ấy đã có thật. Thế là mỗi lần đi mua đồ mà cảm giác lâng lâng nó đã gì đâu á, mẹ cứ nói hoài một câu. Cuối cùng mình cũng lang thang và lựa chọn đồ con gái mà không phải để lại món nào", Thân Thúy Hà hạnh phúc viết.

Chia sẻ của bà mẹ đơn thân khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên, lo cho con cái được no đủ ngay từ tấm bé, Thân Thúy Hà chia sẻ cô cũng phải đi làm kiệt sức để "cày" tiền mua đồ cho con.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng không quên nhắn nhủ đến con trai cả Duy Anh: "Anh 2 cũng một thời quần quần áo áo mà mẹ nhịn sắm để mua cho anh 2 đã rồi, nên không có ganh tị nha".

Thân Thúy Hà khoe sắm cả tủ đồ lộng lẫy cho con gái nhưng cũng không quên “bịt miệng” các “thánh soi” khi chốt thêm câu này - Ảnh 2.

Mới 1 tháng tuổi, bé đã được mẹ sắm cho đủ váy áo, giày dép, nơ kẹp tóc cùng nhiều món đồ đáng yêu.

Thân Thúy Hà khoe sắm cả tủ đồ lộng lẫy cho con gái nhưng cũng không quên “bịt miệng” các “thánh soi” khi chốt thêm câu này - Ảnh 3.

Nữ diễn viên không quên dặn con trai không được ghen tị với em.

Thân Thúy Hà sinh con gái Hera vào đầu tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, danh tính cha của con gái vẫn được cô giữ kín. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống cuộc sống mẹ đơn thân, một mình chăm lo cho 2 con nhỏ.

Bị áp lực về tài chính, Thân Thúy Hà nhanh chóng quay trở lại công việc chỉ ngay sau 1 tháng sinh con. Tuy nhiên, cô cảm thấy cuộc sống hiện tại vô cùng ổn và hạnh phúc khi có hai thiên thần nhỏ "đủ nếp, đủ tẻ".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ