Nga phóng thành công tên lửa đánh chặn mới từ Kazakhstan

GD&TĐ - Lực lượng Phòng vệ Hàng không Vũ trụ Nga đã phóng thử thành công một tên lửa đánh chặn mới từ lãnh thổ Kazakhstan – Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm nay (4/6).  

Nga phóng thành công tên lửa đánh chặn mới từ Kazakhstan

“Một vụ phóng thử tên lửa đánh chặn mới khác của Nga đã được Lực lượng Phòng vệ Hàng không Vũ trụ Nga thực hiện thành công từ bãi huấn luyện Sary – Shagan ở Kazakhstan” – Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

“Sau một loạt các thử nghiệm, tên lửa đánh chặn mới đã khẳng định các đặc điểm của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng cách tấn công chính xác một mục tiêu được giao” – Bộ Quốc phòng dẫn lời Phó Chỉ huy đơn vị Phòng thủ tên lửa Vladimir Sergiyenko.

Lực lượng Phòng vệ Hàng không vũ trụ Nga đã có các tên lửa đánh chặn được phóng thử trước đó từ bãi huấn luyện Sary – Shagan. Những đợt thử nghiệm cuối cùng được báo cáo vào ngày 1/12/2018.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.