Khám xét hệ thống cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile tại Hà Nội

Cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile tại 33 phố Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường) bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khám xét sáng nay 9-5.

Khám xét hệ thống cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile tại Hà Nội

Theo ghi nhận của PV, đến 12h40 giờ trưa cùng ngày, lực lượng Công an đã rời khỏi cửa hàng Nhật Cường tại phố Lý Quốc Sư... Tuy nhiên, các thông tin xung quanh vụ khám xét bất ngờ này với Nhật Cường chưa được cơ quan Công an tiết lộ.

Cơ quan Công an khám xét một trong chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile
Cơ quan Công an khám xét một trong chuỗi cửa hàng của Nhật Cường Mobile

Theo tìm hiểu của phóng viên, một số cửa hàng di động của Nhật Cường và cả trung tâm bảo hành của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội sáng nay cũng đã đóng cửa hoặc mở cửa muộn...

Trong khi các Cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu khám xét, kiểm tra các loại hàng hóa giấy tờ phía bên trong thì bên ngoài có lực lượng cơ động thuộc K20 bảo vệ.

Nhật Cường có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20-6-2001. Người đại diện pháp luật của Nhật Cường là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

Trong những năm gần đây, Công ty Nhật Cường nhảy sang lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin và dành được nhiều gói thầu lớn. 

Năm 2017, doanh nghiệp này từng được vinh danh là 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Theo phóng viên tìm hiểu, hệ thống điện thoại Nhật Cường Mobile tại Hà Nội có 9 cửa hàng. Trong đó, cửa hàng tại 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được xem là hội sở chính.

Theo cand.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.