Khai giảng lớp dạy bơi phòng chống đuối nước

Khai giảng lớp dạy bơi phòng chống đuối nước

Với mục tiêu không còn trẻ em ở TP Mỹ Tho bị đuối nước, tổ chức AWSOM đến TP Mỹ Tho trong thời gian từ 5 - 10/1/2020 với các hoạt động: phổ cập bơi cho hơn 300 trẻ mầm non, khuyết tật; hướng dẫn người cao tuổi luyện tập các bài tập dưới nước chống lại bệnh tật; truyền thông về tác hại ma túy cho đoàn viên thanh niên; tập huấn bơi và cách phòng chống đuối nước cho huấn luyện viên, giáo viên giáo dục thể chất; giao lưu với học sinh khiếm thính tại Trường Khuyết tật Nhân Ái TP Mỹ Tho; phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ TP Mỹ Tho tuyên truyền cho trẻ em đến với các lớp học bơi sớm hơn…

HS tham gia phổ cập bơi dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên tổ chức AWSOM.
 HS tham gia phổ cập bơi dưới sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên tổ chức AWSOM.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm VH-TT&DL TP Mỹ Tho Nguyễn Thị Kim Chi đã gởi lời cám ơn đến tổ chức AWSOM đã đồng hành cùng các hoạt động giáo dục kỹ năng bơi lội cho trẻ em, giảm thiểu tai nạn đuối nước và nhiều hoạt động khác tại TP Mỹ Tho trong 9 năm qua. Qua đó, góp phần cùng TP Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang thực hiện tốt phong trào giảm thiểu và hoàn thành mục tiêu không còn trẻ em bị tai nạn đuối nước từ năm 2011 đến nay.

Dịp này tổ chức AWSOM đã trao tặng giấy chứng nhận cho 2 huấn luyện viên Hồ Hữu Hoàng và Nguyễn Trung Huy đã hoàn thành công tác huấn luyện viên của dự án AWSOM tại Úc trong thời gian vừa qua.

Được biết, sau các hoạt động tại TP Mỹ Tho, tổ chức AWSOM chọn 2 huấn luyện viên của Trung tâm VH-TT&DL TP Mỹ Tho sang Úc tập huấn theo dự án của AWSOM Project.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.