Video: Xúc động lễ khai giảng của học sinh khuyết tật trí tuệ Trường Bình Minh

GD&TĐ - Điều kiện sức khỏe và trí tuệ không thuận lợi, kém may mắn hơn bạn bè đồng trang lứa nhưng tất cả những điều đó không ngăn cản các em học sinh khuyết tật trí tuệ Trường Tiểu học Bình Minh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có một Lễ khai giảng ấm áp, ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

Cô giáo Lê Thanh Hà – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.
Cô giáo Lê Thanh Hà – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Cô giáo Lê Thanh Hà – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Năm học 2019 – 2020, toàn trường có tổng số 400 học sinh theo học, trong đó 50% là học sinh khuyết tật trí tuệ.

Xác định sứ mệnh người mẹ thứ 2 của những học sinh thiệt thòi, người đồng hành chia sẻ nỗi vất vả với các bậc cha mẹ, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường không ngừng nỗ lực để truyền tải kiến thức, bù đắp, yêu thương, mang những điều tốt đẹp nhất cho các học sinh nói chung và học sinh khuyết tật trí tuệ nói riêng".

Trong ngày hội tựu trường hôm nay, sau phần Lễ trang trọng, các em học sinh khuyết tật trí tuệ được các thầy cô giáo tổ chức khai giảng ngay tại lớp học.

Mỗi gương mặt, mỗi biểu cảm của những cô cậu học trò từ 9 đến 16 tuổi trong lớp học này đều gợi cho chúng ta xúc cảm khó quên... để mỗi cá nhân hãy cảm thông và chia sẻ hơn nữa với những nỗi niềm của thầy cô và cha mẹ của những học sinh đặc biệt...

Clip xúc động lễ khai giảng tại lớp học cho những học sinh đặc biệt tại Trường Tiểu học Bình Minh:

Trường Tiểu học Bình Minh là cơ sở giáo dục phổ thông chuyên biệt công lập trực thuộc Sở GD&DT Hà Nội, có nhiệm vụ thực hiện chương trình giáo dục chuyên biệt đối với học sinh thiểu năng trí tuệ và thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học đối với học sinh phát triển bình thường theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ