Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên: Tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

GD&TĐ - Sáng nay (19/11)  Khoa ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ mít tinh “Gặp mặt, tôn vinh các Nhà Giáo” nhân dịp kỷ niệm chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Đại học Thái Nguyên trao tặng bằng khen cho giảng viên khoa ngoại ngữ
TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Đại học Thái Nguyên trao tặng bằng khen cho giảng viên khoa ngoại ngữ

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Thanh Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐH Thái Nguyên; Đồng chí Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Đại học Thái nguyên – Trưởng Ban ban Công tác HSSV; TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa Ngoại ngữ, cùng tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên của khoa.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Vân đã gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo cùng các chuyên gia người nước ngoài đang giảng dạy tại khoa ngoại ngữ, và nhấn mạnh: “Trong suốt  năm học 2018 - 2019, thầy và trò khoa Ngoại ngữ luôn cố gắng nỗ lực, phát huy truyền thống đoàn kết đã hoàn thành tốt công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào. Các giảng viên trong khoa đều không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ góp phần vào thành công chung của trường ĐH Thái Nguyên”.

Trong năm học mới này, với lợi thế cơ sở vật chất của khoa đã được nâng cấp khang trang, hoàn thiện để phục vụ công tác dạy và học, TS. Lê Hồng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khoa Ngoại ngữ  khẳng định: “ Thầy và trò trong khoa sẽ quyết tâm giữ vững danh hiệu là một trong số những đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng của nhà trường, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội”.

Cũng nhân dịp này, nhiều cá nhân, tập thể giảng viên Khoa Ngoại ngữ đã được nhận giấy khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo... về thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.