Hình ảnh đẹp của cảnh sát giao thông trong ngày làm thủ tục dự thi

GD&TĐ -Trong ngày làm thủ tục dự thi, nhiều thí sinh tại điểm thi Trường THCS Nguyễn An Ninh (Quận 12) được những chiến sĩ cảnh sát giao thông phát nước, áo mưa miễn phí.

Hình ảnh đẹp trong ngày làm thủ tục dự thi THPT quốc gia tại điểm thi Trường THCS Nguyễn An Ninh, Quận 12
Hình ảnh đẹp trong ngày làm thủ tục dự thi THPT quốc gia tại điểm thi Trường THCS Nguyễn An Ninh, Quận 12

Đó chính là những hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT đến từ Đội CSGT An Sương (quận 12 TPHCM). Trung tá Lê Văn Hải, Phó đội trưởng Đội CSGT An Sương (TPHCM) cho biết: “Lực lượng CSGT An Sương bố trí lực lượng đảm bảo ATGT trên địa bàn, đặc biệt điều tiết giao thông trước các điểm thi để đảm bảo trật tự cổng trường được thông thoáng, tạo mọi điều kiện tốt nhất các thí sinh đi thi đúng giờ”.

Các thí sinh tới sớm được CSGT phát nước miễn phí
 Các thí sinh tới sớm được CSGT phát nước miễn phí

Bên cạnh đó, Phòng CSGT Đường bộ đường sắt (Công an TP.HCM) cũng đã chủ động các phương án để tạo điều kiện hoặc huy động phương tiện đưa thí sinh đến địa điểm thi đúng giờ khi có sự cố xảy ra.

Trong thời gian chuyển tiếp giữa 2 môn thi, giờ nghỉ trưa, tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát xung quanh các khu vực hội đồng thi, đảm bảo tình hình giao thông tại các khu vực hội đồng thi thuộc địa bàn đảm trách được thông suốt.

Kỳ thi năm nay TP.HCM có hơn 71.000 thì sinh dự thi tại 111 điểm thi với hơn 3.000 phòng thi. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.