Bạc Liêu: Làm rõ vụ cô giáo tiểu học ném tập học sinh xuống đất

Một em HS nhặt tập (vở) sau khi cô giáo ném xuống bục giảng. Ảnh cắt từ clip
Một em HS nhặt tập (vở) sau khi cô giáo ném xuống bục giảng. Ảnh cắt từ clip

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo tiểu học sau khi chấm xong bài tập cho học sinh liền ném tập của học sinh xuống nền gạch bục giảng. Sau đó các em học sinh tự lên nhặt lấy tập đem về chỗ ngồi.

Sự việc được xác nhận xảy ra tại lớp 1C, điểm lẻ của Trường Tiểu học C Vĩnh Thanh (huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu). Người ném tập của học sinh là cô giáo N.T.T (chủ nhiệm lớp).

Theo thông tin ban đầu, cô T. đã nhận hành vi của mình là sai và hứa sẽ không tái phạm.

Về nguyên nhân, theo tường trình ban đầu của cô T, do hôm đó (tháng 9/2019) cô vừa chấm bài môn Toán cho học sinh thì có một phụ huynh vào hỏi việc đóng bảo hiểm y tế. Cô vừa chấm bài tập, vừa trả lời phụ huynh, do bàn hẹp nên cô để tập rơi xuống đất mà không hay.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã làm việc với cô T., đồng thời cho người khác phụ trách lớp 1C. Vụ việc cũng được báo cáo với Phòng GD&ĐT huyện Phước Long (Bạc Liêu) để có hướng xử lý.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.