Jennifer Phạm xuất hiện đầy khác lạ sau khi công khai có bầu lần 4

Cách đây ít ngày, Jennifer Phạm đã khiến không ít fan thích thú khi xuất hiện với hình tượng vô cùng mới lạ với mái tóc ngắn cũn. Có chăng đây chính là cách người đẹp chào đón "thiên thần" thứ 4 đến với gia đình mình?

Rũ bỏ hình tượng mái tóc dài quen thuộc, Jennifer Phạm quyết định cắt tóc để làm mới diện mạo của bản thân.
Rũ bỏ hình tượng mái tóc dài quen thuộc, Jennifer Phạm quyết định cắt tóc để làm mới diện mạo của bản thân.

Cách đây không lâu, Jennifer Phạm đã khiến cộng đồng mạng chao đảo khi chia sẻ tin vui mang bầu lần 4 lên trang Facebook cá nhân.

Vốn được biết tới là một trong những người đẹp sở hữu phong độ nhan sắc đỉnh cao sau ba kỳ sinh nở, thế nên chắc chắn rằng Jennifer cũng chẳng ngại mang bầu lần nữa để gia đình thêm phần sung túc.

Như một cách chào đón thiên thần thứ 4 đang lớn lên từng ngày trong bụng, Jennifer Phạm mới đây đã quyết định thay đổi diện mạo với mái tóc khác biệt hoàn toàn so với hình tượng mà người đẹp vốn gây dựng trong lòng công chúng Việt.

Cụ thể, ít ngày trước, người đẹp sinh năm 1985 đã chiếm trọn sóng mạng khi chia sẻ loạt hình với mái tóc mới toanh, cực trẻ trung và cá tính.

Kết quả hình ảnh cho Jennifer Phạm

Jennifer Phạm khiến fan thích thú khi chia sẻ hình ảnh với mái tóc mới cực trẻ trung.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 4

Mái tóc ngắn vốn rất phù hợp với khuôn mặt tròn trịa, thanh tú của Jennifer. Lại thêm màu nhuộm nâu đỏ, người đẹp trông vô cùng trẻ trung và nổi bật.

Sau một thời gian dài gắn bó với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, gợi cảm, màn xuất hiện với mái tóc ngắn cũn tới chấm cằm của Jennifer Phạm đã khiến không ít fan ngỡ ngàng xen lẫn thích thú.

Mái tóc ngắn được chia ngôi lệch kết hợp uốn cong nhẹ nhàng đã làm tốt nhiệm vụ giúp khuôn mặt tròn trịa của người đẹp trở nên thon gọn, cuốn hút hơn.

Cùng với đó, dẫu chỉ xét riêng về nhan sắc với nước da căng mịn đã đủ để khẳng định vẻ đẹp không tuổi của Jennifer rồi nhưng rõ ràng, màu nhuộm nâu ánh đỏ đã càng khiến diện mạo mỹ nhân này trở nên trẻ trung và nổi bật hơn nữa.

Có thể nói, việc quyết định xuống tóc đã giúp Jennifer Phạm có một màn lột xác vô cùng ngoạn mục bởi trước đó, người đẹp đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với hình tượng mái tóc dài uốn xoăn sóng to điệu đà, nữ tính. Lúc thì thả tóc xõa thướt tha, lúc buộc đuôi ngựa năng động, lúc lại búi lên gọn gàng chuẩn quý phái, nàng mỹ nhân cứ thế chiếm trọn cảm tình trong mắt fan.

Kết quả hình ảnh cho fashion model

Thi thoảng, người đẹp lại thay đổi cách tạo kiểu tóc như buộc đuôi ngựa để tạo sự mới mẻ cho diện mạo của bản thân trong mắt fan.

Kết quả hình ảnh cho Jennifer Phạm

Tham dự các sự kiện, người đẹp lựa chọn cách búi tóc cao nhằm hoàn thiện một hình ảnh chuẩn quý phái.

Kết quả hình ảnh cho Jennifer Phạm

Mái tóc búi cao đánh rối đem tới vẻ thanh lịch cho diện mạo Jennifer, đồng thời giúp người đẹp khoe trọn gương mặt sáng ngời ngời trước mắt fan.

Dẫu là theo đuổi hình tượng mái tóc ngắn hay tóc dài, Jennifer Phạm trong mắt dân tình vẫn là một trong những mỹ nhân showbiz sở hữu vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Một phần là bởi nhan sắc rạng ngời, một phần khác không thể không kể tới là bởi cách người đẹp luôn khéo léo lựa chọn dáng tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt vốn khá bầu bĩnh của bản thân. 

Qua đó sẽ thấy, mái tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định hình ảnh xinh đẹp của các cô gái trong mắt người đối diện. Vậy nên, các cô gái thay vì chạy theo mẫu tóc mà bản thân cảm thấy thích, hãy lựa chọn kiểu tóc có thể đáp ứng được cả hai tiêu chí: Đẹp và có khả năng khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt. 

Cụ thể, dưới đây là các gợi ý dáng tóc phù hợp với từng dáng mặt mà chị em có thể tham khảo để thay đổi diện mạo của bản thân.

Với các nàng mặt tròn

Sở hữu khuôn mặt tròn, các nàng có thể thay đổi từ các mẫu tóc ngắn tới chấm vai đến các kiểu tóc dài như tóc dài để thẳng, tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, hãy hạn chế cắt mái ngố để tránh tình trạng khuôn mặt trở nên ngắn, mất cân đối. Bên cạnh đó, các nàng có thể chia ngôi tóc lệch tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn, đồng thời tăng thêm sức hút cho diện mạo.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 9

Các nàng sở hữu khuôn mặt tròn nên gắn bó với mái tóc dài chia ngôi lệch hoặc ngôi giữa thay vì cắt tóc mái ngố.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 10

Các nàng cũng có thể theo đuổi hình tượng mái tóc ngắn uốn cụp nhẹ nhàng để tăng vẻ trẻ trung cho diện mạo.

Với các nàng mặt dài

Các nàng sở hữu khuôn mặt dài đừng bỏ qua các mẫu tóc ngắn như tóc bob hay tóc lob kết hợp uốn cụp đuôi để tạo cảm giác khuôn mặt trông tròn trịa hơn.

Ngoài ra, các cô gái có thể cắt thêm phần mái thưa để tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 11

Sở hữu khuôn mặt dài, hãy kết thân với dáng tóc ngắn uốn cong đuôi kết hợp mái thưa.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 12

Các mẫu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ nhàng, xoăn rối cũng là lựa chọn không tồi dành cho các nàng sở hữu khuôn mặt dài.

Với các nàng mặt vuông góc cạnh

Sở hữu mặt vuông góc cạnh, các nàng nên tránh những mẫu tóc dài, suông thẳng để hạn chế việc phô trọn mọi nhược điểm ở khuôn mặt như phần hàm thô, trán rộng.

Ngược lại, hãy chọn các kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi tóc hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo sự mềm mại cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, các nàng có thể kết hợp để tóc mái xéo để che bớt đi những đường nét góc cạnh ở khuôn mặt.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 13

Mái tóc lob uốn xoăn nhẹ nhàng giúp các nàng mặt vuông che khéo nhược điểm trên khuôn mặt.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 14

Hoặc không, các cô gái cũng có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang cằm, ôm nhẹ khuôn mặt.

Với các nàng mặt trái xoan

Các nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan có thể tha hồ lựa chọn các mẫu tóc mà bản thân ưa thích bởi đây vốn là dáng mặt vô cùng hoàn hảo rồi.

Tuy nhiên, để tạo sức hút tuyệt vời cho gương mặt, các cô gái có thể cân nhắc tới các mẫu tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng kết hợp mái thưa, tóc tỉa layer ngắn nghịch ngợm hay tóc tém cá tính.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 15

Sở hữu khuôn mặt trái xoan, các cô gái có thể tha hồ lựa chọn các mẫu tóc mà bản thân ưa thích, từ tóc dài đến tóc ngắn.

vua cong khai co bau lan 4, jennifer pham da xuat hien day khac la voi toc moi - 16

Các nàng ưa thích sự cá tính có thể diện các mẫu tóc tém kết hợp nhuộm những gam màu sáng.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ