Học nữ blogger cách mặc đẹp cho nàng béo

Nhờ việc lựa chọn các trang phục nữ tính, trẻ trung, nữ blogger cũng dần quen với việc khoe cánh tay từng khiến cô mất ăn mất ngủ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Béo không nên mặc cái này, mập không nên mặc cái kia… Chắc hẳn đã nhiều hơn một lần, các cô nàng sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm phải nghe những lời răn dạy về thời trang tương tự, khiến họ vô tình mất đi đôi phần hứng thú mặc đẹp.

Nikita Phulwani là một blogger thời trang thuộc nhóm plus-size đến từ Dubai.

Vậy có thật những quy tắc thời trang dành cho nàng béo luôn khắt khe hơn người thường? Một blogger tên Nikita Phulwani, vốn được xếp vào nhóm “ngoại cỡ” (plus-size) đã chứng minh rằng dù hơi tròn trịa nhưng cô vẫn có thể mặc đẹp rất nhiều trang phục, vốn được cho là không dành cho người thuộc tuýp như mình:

1. Họa tiết nổi bật

Empty

Một trong những lời khuyên Nikita thường được nghe nhất là hãy tránh xa những họa tiết nổi bật nhất có thể, vì chúng được cho là khiến sự béo càng thêm nổi bật.

Nhưng nữ blogger đến từ Dubai đã phớt lờ quy tắc đó, thỏa sức mặc vô số họa tiết lẫn gam màu bắt mắt. Thực tế, chúng không khiến cô trông gầy hơn, nhưng giúp lan tỏa sự trẻ trung, sức sống, những yếu tố đôi khi quan trọng hơn cả chuyện eo ót.

2. Trang phục màu sáng

Empty

Với những cô nàng sở hữu hình thể không mấy thon thả, họ được bảo rằng nên “cạch mặt” những gam màu sáng, chỉ nên mặc màu tối như đen, xám…

Đặc biệt là màu đen, chúng sẽ giúp phái đẹp thanh mảnh hơn trông thấy. Cá nhân Nikita cảm thấy màu đen vô cùng quyến rũ, nhưng đó không phải lý do cô ngăn mình trải nghiệm những tông màu sáng, rực rỡ hơn, không loại trừ cả màu trắng vốn được coi như “kẻ thù” số 1 của nàng béo.

3. Áo hở eo

Empty
Khác biệt lớn nhất giữa các cô nàng “mình dây cây cảnh” với nhóm “ngoại cỡ” đôi khi rõ rệt nhất ở vòng eo. Và như một lẽ tất yếu, chẳng mấy nàng ngoại cỡ lại muốn khoe ra vòng eo kém thon thả, săn chắc của mình nếu không phải vì bất đắc dĩ.
Nikita Phulwani đã chứng minh điều ngược lại, rằng trang phục hở eo như crop top thực ra không phải vấn đề quá nghiêm trọng!
Có lẽ ngoài kia chẳng mấy người bận tâm tới ngoại hình của chúng ta như cách ta vẫn tự dằn vặt mình. Vì vậy, cứ mặc áo hở eo nếu bạn thích, miễn không ảnh hưởng tới hòa bình thế giới.

4. Quần short

Empty

Cặp chân “cột đình” cũng là một trong những nỗi mặc cảm của các quý cô plus-size. Vì đôi chân không mấy nuột nà, họ thường hạn chế tối đa các thiết kế ngắn trên gối như váy mini, quần short shorts.

Với Nikita Phulwani, nữ blogger không cảm thấy việc mặc quần short không phải vấn đề quá to tát. Tuy nhiên, cô thường chọn mặc kiểu short rộng rãi, đi kèm với blazer ton sur ton dạng short suit để tạo ra vẻ ngoài thanh lịch, xóa tan phần nào sự tập trung của người đối diện vào đôi chân.

5. Trang phục sát nách

Empty
Empty

Ngoài vòng eo, bắp chân, cánh tay, bắp vai cũng là phần khiến Nikita Phulwani nói riêng và nhiều chị em mũm mĩm lo lắng. Với họ, những trang phục sát nách, trễ vai dần trở nên bất khả thi từ lúc nào không hay.

Nikita không thể khẳng định cô hoàn toàn tự tin trong những thiết kế không tay hoặc hở vai nhưng dần dần, nhờ việc lựa chọn các trang phục nữ tính, trẻ trung, nữ blogger cũng dần quen với việc khoe cánh tay từng khiến cô mất ăn mất ngủ.

Theo khoevadep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ