Hoang mang đoạn văn tả bố mẹ: “1,2 tuổi bố mẹ hơi quát nhau, đến 7 tuổi thì quát nhau tung cả nóc nhà“

Hoang mang đoạn văn tả bố mẹ: “1,2 tuổi bố mẹ hơi quát nhau, đến 7 tuổi thì quát nhau tung cả nóc nhà“

Có thể bạn không biết, thế nhưng có đến 80% con cái khi được hỏi rằng hình ảnh in đậm nhất trong tâm trí con cái đó chính là chuyện bố mẹ cãi nhau.

Mới đây, câu chuyện này đã được một học sinh đưa vào bài văn của mình. Ngay sau khi được chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội, bài văn đã được dân mạng lan truyền nhanh chóng bởi sự hài hước của nó.

Đoạn văn tả về tình yêu bố mẹ gây sốt MXH: '1,2 tuổi bố mẹ hơi quát nhau, đến 7 tuổi thì quát nhau tung cả nóc nhà'.

Đoạn văn tả về tình yêu bố mẹ gây sốt MXH: '1,2 tuổi bố mẹ hơi quát nhau, đến 7 tuổi thì quát nhau tung cả nóc nhà'.

Nguyên văn bài văn như sau: '14/02/2020, Tình yêu của bố mẹ. Từ lúc bố mẹ tớ học đại học ở Hàn thì bố mẹ tớ đã yêu nhau. Từ lúc bố mẹ cưới thì bố mẹ vẫn tôn trọng lẫn nhau. Từ lúc bố mẹ tớ đẻ ra tớ thì bố mẹ tớ yêu tớ. Từ lúc 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi thì bố mẹ tớ hơi quát nhau, từ lúc tớ 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi thì bố mẹ tớ quát nhau tung cả nóc nhà'.

Chia sẻ với GD&TĐ, chị A.N - phụ huynh học sinh viết đoạn văn này cho hay: 'Vì thời gian con được nghỉ nhiều nên trường có cho các con mỗi người một quyển nhật ký để viết. Nhưng hôm nào cũng giống hôm nào nên mình bảo con viết theo chủ đề. Đúng ngày 14/2, mình bảo con viết chủ đề tình yêu. Quay đi quay lại thấy viết ra như thế này'.

Dù bài văn tuy con khá cẩu thả, nhiều lỗi ngữ pháp tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, dưới phần bình luận nhiều người cho biết rằng họ 'cười không nhặt được mồm' khi đọc được đoạn văn kể trên.

Bạn A.N bình luận: 'Bài văn vừa chân thật, vừa hài hước khiến người đọc thêm yêu nghề giáo, yêu những học sinh thơ ngây hồn nhiên'.

D.P bày tỏ: 'Đọc đi đọc lại bài văn vẫn thấy buồn cười, nhưng rất hồn nhiên, dễ thương'.

'Học sinh tả bố mẹ vậy thì nhất rồi'; 'Đọc không nhịn được cười luôn'; 'Lời văn chân thực và chân thành', là một số nhận xét về bài văn.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ