Hoàn Kiếm: 100% trường học đã xây dựng và phát triển website chính thức

Hoàn Kiếm: 100% trường học đã xây dựng và phát triển website chính thức

Trong năm vừa qua, được sự quan tâm lãnh đạo của Quận ủy, HĐND, UBND quận, Ban chỉ đạo Công nghệ thông tin quận, công tác truyền thông và Cổng thông tin điện tử quận Hoàn Kiếm  đã từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao.

Cổng thông tin điện tử đã truyền tải thông tin nhanh chóng, chính thống, kịp thời các văn bản chỉ đạo, điều hành của Quận ủy, HĐND, UBND quận, hoạt động của các phòng, ban, ngành, đơn vị trực thuộc quận và các phường.

Cổng thông tin điện tử quận thực sự là cầu nối giữa chính quyền với các tổ chức, người dân, mọi thông tin được công khai, minh bạch, cải cách các thủ tục hành chính, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử.

Tại Hội nghị, bà Vương Hương Giang - Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàn Kiếm cho biết: Đến nay, 100% trường học trên địa bàn quận đã xây dựng và phát triển website chính thức, nâng cao hiệu quả truyền thông, tạo sự tương tác tốt giữa Phòng GD&ĐT, các nhà trường và phụ huynh học sinh.

Với sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, công tác truyền thông của Ngành GD-ĐT đã hoạt động ổn định, kịp thời cập nhật những nội dung, thông tin cần thiết một cách công khai, chính xác, nhận được sự quan tâm, tin tưởng của cộng đồng.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đánh giá cao những kết quả xuất sắc mà Ngành GD-ĐT đã phấn đấu đạt được trong năm vừa qua, đồng thời động viên ban chỉ đạo công tác truyền thông ngành tiếp tục cố gắng để nâng cao chất lượng, xây dựng hình ảnh Ngành GD-ĐT quận Hoàn Kiếm hiện đại, sáng tạo và thân thiện với người dân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ