Hòa Minzy tái xuất xuề xòa sau tin đồn sinh con

Sau một loạt những nghi vấn bí mật sinh con cho bạn trai, nữ ca sĩ Hòa Minzy xuất hiện với ngoại hình xuề xòa khiến dư luận thêm nghi ngờ.

​Thông báo tạm dừng việc ca hát vào tháng 7 vừa qua, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai.
​Thông báo tạm dừng việc ca hát vào tháng 7 vừa qua, Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai.

Mới đây nhất sau tin đồn sinh con cho đại gia, Hòa Minzy xuất hiện với gương mặt mộc và chụp ảnh với tư thế đang nằm.

Đăng tải hình ảnh đời thường này, Hòa Minzy viết: "1 bức chụp cam thương ngày trước giờ đi ngủ. Nếu nhìn ngang thấy cũng được mà xoay dọc nhìn cũng ok. Người có lông mày kể ra được nhất khi mặt mộc đấy".

Hòa Minzy xuất hiện xuề xòa sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia.

Hòa Minzy xuất hiện xuề xòa sau tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia.

Với hình ảnh này của nữ ca sĩ, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã khác hẳn trước đây, khá xuề xòa và rất giống mẹ bỉm sữa.

Theo đó thông tin nữ ca sĩ mang thai xuất hiện từ việc cô bất ngờ thông báo tạm dừng việc ca hát vào tháng 7 vừa qua. Chia sẻ trên facebook, Hòa Minzy cho biết cô muốn có thời gian để tập trung cho cuộc sống riêng. Đồng thời, cô cũng mong muốn có một khoảng lặng trong sự nghiệp để suy ngẫm lại về bản thân cũng như những việc đã làm để có sự trở lại tích cực hơn trong tương lai.

Một số nguồn tin cho biết, Hoà Minzy sinh con tại Sài Gòn vào đầu tháng 11. Thậm chí, có người đã nhìn thấy nữ ca sĩ vào phòng sinh của một bệnh viện. Đối diện với những tin đồn này của dư luận, Hoà Minzy không đưa ra ý kiến về vấn đề này.

 Được biết tới đây nữ ca sĩ sẽ trở lại với sự nghiệp ca hát vào đầu năm 2020 với một show diễn chung cùng 2 thành viên của "gia đình hoa dâm bụt" là Đức Phúc và Erik.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ