Hoà Minzy lộ dáng gầy xót xa sau tin đồn sinh con

Bên cạnh những lời khen dành cho lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp 9X, không ít fans bày tỏ lo lắng trước ngoại hình gầy gò của Hòa Minzy.

Chính những chi tiết này càng làm cho tin đồn Hòa Minzy đã trở thành mẹ bỉm sữa càng được cộng đồng mạng tích cực quan tâm.
Chính những chi tiết này càng làm cho tin đồn Hòa Minzy đã trở thành mẹ bỉm sữa càng được cộng đồng mạng tích cực quan tâm.

Ở ẩn một thời gian dài từ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy khiến không ít người nghi ngờ rằng cô nàng đang mang thai cùng người yêu doanh nhân. Bởi trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chỉ đăng ảnh chụp cận mặt và rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy tiếp tục vướng vào tin đồn đã "vượt cạn" thành công khi chia sẻ hình ảnh gương mặt mộc khá kém sắc trong đoạn story instagram.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhanh chóng phát hiện ra người đẹp 9X còn mặc một chiếc đầm chuẩn style bà đẻ.

Tuy nhiên, mới đây nhất, giọng ca "Từ bỏ" đã nhanh chóng gỡ gạc lại hình tượng bằng cách tung ra hình ảnh khoe trọn vóc dáng, ngầm phủ nhận mọi tin đồn “bầu bí”.

Trong hình ảnh được Hòa Minzy đăng tải, cô nàng diện cả cây đen với quần legging ôm và áo phông oversized đơn giản.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 3

Điều khiến công chúng ngạc nhiên nhất chính là hình thể quá đỗi mảnh mai, gầy gò của Hòa Minzy. Có thể cho rằng, hiếm hoi lắm mới có một mẹ bỉm có khả năng lấy lại vóc dáng thon gọn như thế này chỉ trong vỏn vẹn 2 tuần. 

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 4

Và bên cạnh những lời khen dành cho lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp 9X, không ít fans bày tỏ lo lắng trước ngoại hình gầy gò của Hòa Minzy.

Từ hình ảnh này, có thể nhận ra rằng Hoà Minzy có cân nặng sụt giảm thất thường. Kể từ đầu năm đến nay, người đẹp có lúc than thở rằng mình tăng tới 6kg, lại có lúc xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động.

Ở thời điểm hiện tại, nữ giọng ca “Rời bỏ” có vẻ như ốm hơn nhiều so với khi cô  tuyên bố tạm rời làng giải trí một thời gian. 

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 5

Ở thời điểm “nhuận sắc” nhất, Hòa Minzy được đánh giá cao về vóc dáng sexy, nóng bỏng, không chút mỡ thừa.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 6

Sau cuộc giảm cân ngoạn mục, giảm hẳn 10kg và 10cm vòng eo, Hòa Minzy liên tục lọt vào danh sách các sao nữ có sắc vóc ấn tượng nhất showbiz Việt.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 7

Dù không còn xuất hiện nhiều trước công chúng như trước đây, Hòa Minzy vẫn luôn ghi điểm với nhan sắc trẻ trung và hình thể thon gọn đáng mơ ước.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 8

Nhìn vào những hình ảnh lung linh hiện tại của cô, ít ai ngờ rằng, Hòa Minzy cũng từng có một thời khốn đốn vì cân nặng “quá khổ”.  

Không thể phủ nhận rằng, sau khi giảm cân thành công, người đẹp gốc Bắc Ninh xinh đẹp và quyến rũ thấy rõ, dù đôi khi Hòa Minzy cũng bị cư dân mạng “quở” quá gầy.

Từng có những ngày mặc cảm, tự ti vì gương mặt bầu bĩnh và thân hình tròn trịa kém duyên, Hòa Minzy đã có một thân hình đáng mơ ước nhờ kiên trì theo đuổi phương pháp giảm cân dưới đây:

Thực đơn với chuối và khoai lang

- Sáng: uống 1 cốc 350ml nước chanh muối ngay khi vừa thức dậy. Sau đó 30 phút uống 1 cốc nước suối và đợi tiếp 15 phút rồi mới ăn sáng. 30 phút sau khi ăn sáng, bạn có thể ăn thêm chuối để nạp thêm năng lượng cho cả ngày năng động. 

- Trưa: Ăn khoai lang luộc chín để nguội. Sau đó 30 phút, lại ăn thêm 1 quả chuối.

- Tối: Hòa Minzy ăn tối lúc 5h30 bằng khoai lang. Sau 6h, tuyệt đối không ăn gì thêm ngoài rau luộc, 1 quả chuối và táo.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 9

Chuối và khoai lang là bộ đôi giảm cân vô cùng hiệu quả. Trong chuối và khoai lang có chứa nhiều chất xơ và vitamin khoáng chất, tạo cảm giác no lâu nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

Bưởi

Bên cạnh chuối và khoai lang, Hòa Minzy cũng thêm bưởi vào thực đơn tráng miệng của mình. Đây là một loại trái cây giàu vitamin C, vừa giúp giảm mỡ thừa lại giúp da sáng đẹp hồng hào.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 10

Giảm cân bằng bưởi là phương pháp được các chị em rất ưa chuộng bởi bên cạnh tính năng đốt cháy mỡ bụng vô cùng hiệu quả, bưởi còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng mịn. 

Uống nhiều nước

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng lưu ý rằng nếu như lười vận động mà muốn giảm cân, bạn cần uống tối thiểu 2 lít nước/ngày. Nếu cơ thể thiếu nước, dạ dày sẽ bị kích thích, tạo cảm giác đói và thèm ăn, dẫn đến béo phì và thừa cân không mong muốn. 

Theo đó, bí quyết uống nước của Hòa Minzy được chính cô nàng tiết lộ là: “Chúng ta chia 4 chai nước ra, 2 chai cho buổi sáng và 2 chai cho buổi chiều. Buổi sáng là thời điểm quan trọng nhất để uống nước. Lúc này sau một đêm cơ thể tích thức ăn và tiêu hoá chúng ta nên uống nước khi bụng còn rỗng để thanh lọc cơ thể.

Chúng ta sẽ thức dậy bắt đầu buổi sáng bằng cách uống trực tiếp 500ml nước (chai đầu tiên) vào cơ thể. Sau đó 30-45 phút sau mới được ăn sáng. Khung giờ thứ 2, là từ 9-12 giờ uống thêm 1 chai nữa (chai thứ 2). Mỗi lần uống 1 ngụm nhỏ khoảng 100ml, nhớ là uống ngụm nhỏ”.

lan dau xuat hien sau tin don sinh con, hoa minzy lo dang gay xot xa - 11

Không chỉ thay đổi chế độ ăn, ngay cả việc uống nước đều đặn và khoa học cũng có thể giúp cô nàng giảm cân hiệu quả. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ