Hoa hậu Tiểu Vy tạo hình đẹp lạ đón sinh nhật tuổi 19

GD&TĐ - Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp truyền thống giữa “rừng hoa” showbiz, mặc đầm họa tiết dân tộc đến trao giải thưởng cao nhất trong các hạng mục đề cử trong một sự kiện mới đây.  

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Khác với những sự kiện trước, lần này Tiểu Vy lựa chọn phong cách truyền thống kín đáo, có thể truyền tải được chủ đề ‘Tôn vinh tâm hồn Việt’ của lễ trao giải.

Chiếc váy nhung xanh được thiết kế với ý tưởng dựa trên bộ trang phục của người Hà Nhì. Bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam được thể hiện khéo léo qua từng đường may họa tiết trên váy, tuy đơn giản nhưng lại giúp cô Hoa hậu nổi bật và khác biệt trong đêm cuối cùng của tuổi 18.

Đồng hành cùng Tiểu Vy là hai nàng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thúy An cũng đến tham gia lễ trao giải trong chiếc váy cầu kỳ không hề thua kém các nữ diễn viên, ca sĩ khác. Đây cũng là dịp hội ngộ hiếm hoi của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tại các sự kiện.

Đặc biệt, sự kiện diễn ra đúng ngày sinh nhật của nàng Tiểu Vy nên hai cô gái Phương Nga và Thúy An không quên gửi lời chúc sinh nhật sớm đến nàng hậu bước sang tuổi 19.

Hoa hậu Tiểu Vy. 

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 hội ngộ tại sự kiện.

Tại sự kiện này, Tiểu Vy  vinh dự là người trao giải của hạng mục ‘Nhà thiết kế thời trang của năm’ dành cho NTK Phương My - một trong những nhà thiết kế Việt hiếm hoi đang xây dựng thành công thương hiệu của mình trong làng thời trang thế giới.

Chuẩn bị bước sang tuổi 19, Tiểu Vy đã có sự thay đổi rõ rệt trong hình ảnh của mình sau một năm đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam, không còn là cô nàng rụt rè những ngày mới bước chân vào showbiz mà thay vào đó là vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ