Hồ Quỳnh Hương mặc áo dài được bố chở đi hát

Bố nữ ca sĩ tháp tùng cô đi hát đầu năm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, tối 3/2.

Hồ Quỳnh Hương mặc áo dài được bố chở đi hát
Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 1

Tối mùng 7 Tết, Hồ Quỳnh Hương mở màn công việc đầu năm bằng chương trình nghệ thuật kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 2

Vì nữ ca sĩ nhận lời biểu diễn trong thời gian gấp rút, ê kíp vẫn chưa lên Sài Gòn nên chỉ có cô và người chị quản lý tự xoay sở mọi thứ. Đến cả bố nữ ca sĩ cũng phải làm "tài xế" đưa đón cô.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 3

Ngay khi đưa con gái xuống xe, bố Hồ Quỳnh Hương không quên dặn dò và chúc cô biểu diễn thành công. Cô ân cần tạm biệt bố trước khi tiến vào khu vực biểu diễn.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 4

Dù khá vất vả do quen có ê kíp lo lắng mọi thứ, Hồ Quỳnh Hương vẫn thấy vui vì có ngày làm việc đầu năm thuận lợi cùng những người thân.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 5

Hồ Quỳnh Hương diện áo dài tông trắng họa tiết hoa trông nhẹ nhàng, thanh lịch. Cô kết hợp cùng bộ trang sức đính kết hình hoa sen với ý nghĩa đón một năm mới bình an, hạnh phúc cho mình và mọi người.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 6

Nữ ca sĩ cẩn thận xem lại kịch bản trước khi ra sân khấu.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 7

Hồ Quỳnh Hương thể hiện "Miền xa thẳm" - một ca khúc quen thuộc và nổi tiếng về tình yêu tổ quốc lồng trong tình yêu đôi lứa.

Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 8
Ho Quynh Huong mac ao dai duoc bo cho di hat - Anh 9

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, mục tiêu đầu tiên sau Tết là lấy lại vóc dáng đẹp sau những ngày bị "quyến rũ" bởi nhiều món ngon. Tiếp đó cô sẽ bắt tay vào chuẩn bị các dự án nghệ thuật mà cô đã hứa với fan. Đây cũng là lý do cô đồng ý đi diễn sớm với mong muốn có một năm mới bận rộn và suôn sẻ trong mọi công việc.

Theo Phụ Nữ News/Ngoisao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ