Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều ngày 8/4, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã trả lời câu hỏi về việc các thương hiệu như H&M, Chanel... sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" trên website bản tiếng Trung.
GD&TĐ - Các chuỗi cung ứng thời trang tại châu Á đang dần chuyển đổi từ thời trang nhanh sang xu hướng sử dụng quần áo chất liệu bền, có thể tái chế, nhằm thực hiện mục tiêu bảo vệ môi trường và tránh lãng phí.
Mới đây, một loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng như H&M, Louis Vuiton, Gucci, UNIQLO, Chanel đã bị phát hiện sử dụng bản đồ có “đường lưỡi bò” phi pháp trên website chính thức phiên bản tiếng Trung.
GD&TĐ - Trước những thông tin nghi vấn H&M chấp nhận bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp, ảnh hưởng đến chủ quyền, cộng đồng mạng Việt Nam kêu gọi tẩy chay, lên án, dù trước đó rất yêu thích hãng này.