HLV Zidane trao suất cho con trai, sẵn sàng "tống khứ" công thần

Tờ Marca đưa tin HLV Zidane muốn đẩy đi thủ môn Keylor Navas để lấy chỗ cho con trai Luca Zidane. Trước đó, ông xác định Courtois là thủ môn số một của Real Madrid.

Courtois và Luca Zidane sẽ là thủ môn số một và số hai của Real mùa tới?
Courtois và Luca Zidane sẽ là thủ môn số một và số hai của Real mùa tới?

Theo thông tin của tờ báo Tây Ban Nha, HLV Zidane chấp nhận yêu cầu của ban lãnh đạo để Thibaut Courtois là thủ môn số một đội bóng mùa giải tới. Vấn đề nằm ở sự lựa chọn số hai - người bắt dự bị cho Courtois.

HLV Zidane đã lựa chọn Luca Zidane - cậu con trai của nhà cầm quân người Pháp. Như vậy, Keylor Navas chắc chắn sẽ phải rời Real hè này.

Marca cùng Goal cho hay thứ sáu tuần trước, HLV Zidane có cuộc gặp riêng với Navas để nói với thủ môn người Costa Rica rằng anh có thể tìm đội bóng mới và rời khỏi Real ngay mùa hè này.

Bên cạnh đó, Navas sẽ có trận đấu cuối cùng cho đội chủ sân Bernabeu ở vòng đấu tới đây khi Real Madrid gặp Real Betis. Đây là trận đấu để thủ môn này chào tạm biệt người hâm mộ Real Madrid sau nhiều năm gắn bó.

Tương lai của Navas tại Real Madrid trở nên mờ mịt khi ban lãnh đạo đội bóng mua về Thibaut Courtois hè năm ngoái. Từ đó, Navas chủ yếu làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được trở lại bắt chính một vài trận tại La Liga khi Real đã hết mục tiêu.

Việc phải rời Real là cái kết buồn cho Navas khi anh có quãng thời gian tươi đẹp cùng đội bóng. Sau 5 mùa giải tại Bernabeu, Navas giành 3 chức vô địch Champions League, một La Liga, 3 siêu cúp châu Âu, 4 cúp vô địch thế giới các CLB và một siêu cúp Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian nói trên, Navas cũng được ra sân 161 trận, để thủng lưới 157 bàn và có 52 trận sạch lưới.

Tuy nhiên, Navas sẽ không phải buồn lâu khi anh đang được một số đội bóng tại Premier League liên hệ. Thậm chí, có thông tin PSG sẵn sàng đưa anh về thế chỗ Buffon.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.