HLV Mai Đức Chung tự tin trước trận quyết đấu với Myanmar

HLV Mai Đức Chung tự tin trước trận quyết đấu với Myanmar

Nói về trận đấu với đội nữ Myanmar vào ngày 6/2, trận đấu có ý nghĩa quyết định vị trí nhì bảng A, đồng thời sẽ có suất dự trận play-off tranh vé đến Olympic Tokyo năm 2020, HLV Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi có thể đánh bại Myanmar, nhưng vẫn không thể bỏ qua sự tiến bộ của họ”.

“Myanmar chắc chắn rất hiểu đội bóng của tôi sau chiến dịch SEA Games 30 vừa rồi tại Philippines. Ở trận trước, họ phải đụng độ đối thủ quá mạnh là Hàn Quốc, nên thua đậm. Ở trận đấu tới đây, tin rằng ho sẽ đá khác, thể hiện phong độ khác” – HLV Mai Đức Chung thận trọng nói thêm.

Ngoài ra, vị HLV nhiều kinh nghiệm đang dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam giải thích nguyên nhân Myanmar vỡ trận trước Hàn Quốc: “Trong trận đấu vào hôm thứ Hai vừa rồi, Myanmar chịu áp lực quá lớn từ Hàn Quốc, nên vỡ trận và không thể chơi theo ý của họ”.

 

Ở trận đấu sắp diễn ra, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khuyết trung vệ Chương Thị Kiều và tiền vệ Nguyễn Thị Liễu vì chấn thương. Đấy sẽ là thiệt thòi cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung và vị HLV này cho biết đang tìm phương án thay thế những người vừa nêu.

Về phía đội nữ Myanmar, trợ lý HLV Khin Mg Thwe nói: “Chúng tôi hiểu rất rõ đội nữ Việt Nam vì hầu như năm nào chúng tôi cũng thi đấu với họ. Nhiệm vụ của Myanmar là kiểm soát các cầu thủ đối phương rất nhanh và được tổ chức tốt”.

Jeju World Cup là sân bóng rất hiện đại.
Jeju World Cup là sân bóng rất hiện đại.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi là kiểm soát bóng thật tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể chơi theo lối chơi ưa thích của mình. Chúng tôi sẽ không lặp lại sai lầm giống như trận gặp Hàn Quốc vừa rồi” – trợ lý HLV Khin Mg Thwe của đội nữ Myanmar nói thêm.

Trận đấu giữa 2 đội nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 6/2, trên sân Jeju World Cup, tại thành phố Seogwipo – Jeju (Hàn Quốc).

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ