HLV Mai Đức Chung gọi hot girl CLB nữ Hà Nội thay Chương Thị Kiều

HLV Mai Đức Chung gọi hot girl CLB nữ Hà Nội thay Chương Thị Kiều

Chia sẻ ở buổi tập hôm nay (19/2), HLV Mai Đức Chung thể hiện sự tin tưởng ở cô học trò mới mà cũ này. Ông cho biết: “Thanh Huyền là một trung vệ chất lượng, thi đấu thông minh, kỹ thuật và tốc độ cũng như thể hình rất tốt.

Tuy nhiên Huyền có điểm yếu là thiếu sự mạnh mẽ thể chất, nhưng điều này có thể cải thiện được. Chúng tôi sẽ có những bài tập bổ trợ để tăng cường sức mạnh cho em ấy bên cạnh những bài tập thể lực cùng cả đội”.

Việc Chương Thị Kiều được chẩn đoán là chưa bình phục chấn thương và không thể thi đấu ở các trận gặp Australia sắp tới sẽ là thách thức rất lớn cho ĐT Việt Nam. HLV Mai Đức Chung thừa nhận điều này nhưng cũng tự tin vào những gì hiện có và đặt niềm tin ở ngôi sao vừa từng cùng ĐT nữ Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2019 này.

Theo đó, Nguyễn Thanh Huyền là trung vệ của đội nữ Hà Nội, đã từng góp mặt ở một số trận tại AFF Cup 2019. Cầu thủ sinh năm 1996 này có chiều cao 1m63, chơi tốt cả hai chân và có khả năng đánh chặn cũng như không chiến khá tốt. Đặc biệt, cô từng được gọi là hot girl của ĐT nữ Việt Nam nhờ ngoại hình rất xinh xắn.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có những trận giao hữu với các đội bóng nam U15, U16 của Hà Nội và PVF. Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn 1 trận giao hữu nữa với các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng dự SEA Games 22.

Ngày 3/3, đội sẽ hành quân sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt đi với đội chủ nhà 3 ngày sau đó.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.