Hé lộ cuộc sống của mẹ con ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Sau khi ca sĩ Phi Nhung công khai con ruột sau hơn 20 năm giấu kín, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tò mò về cuộc sống đời thường của 2 mẹ con cô tại Mỹ.

Hé lộ cuộc sống của mẹ con ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Sau hơn 20 năm giấu kín, mới đây công chúng đã vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ Phi Nhung công khai tiết lộ hình ảnh cùng thông tin về con gái ruột của mình. Bởi trước đó, khán giả chỉ biết đến Phi Nhung và những người con nuôi chứ chưa bao giờ nghe đến chuyện giọng ca Áo mới Cà Mau có con ruột.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 1

Ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc khoe con gái ruột giấu kín suốt 20 năm qua

Theo lời Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân, điều khiến cô vui mừng và cảm thấy hạnh phúc khi quyết định thổ lộ câu chuyện về cô con gái bắt nguồn từ niềm tự hào xen lẫn xúc động khi nhìn thấy con gái tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành y tá. Bên cạnh đó, vì muốn giữ sự bình yên theo ý nguyện cho con nên nữ ca sĩ đã "giấu nhẹm" bí mật này cho đến hôm nay.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 2
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 3

Wendy Phạm và người thân trong ngày lễ tốt nghiệp đại học vừa qua

Qua tìm hiểu của chúng tôi, được biết con gái ca sĩ Phi Nhung tên thật là Wendy Phạm (cùng họ với Phi Nhung), cô sống và học tập tại Mỹ từ nhỏ, hiện cô đang cư ngụ ở bang California, Mỹ. Wendy vừa tốt nghiệp Thủ khoa đại học chuyên ngành y tá và sang năm, cô sẽ chính thức trở thành Thạc sĩ y khoa.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 4

Con gái Phi Nhung đi ăn cùng bạn bè và gia đình sau khi nhận bằng tốt nghiệp đại học

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 5

Wendy được nhận xét là có gương mặt sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ Phi Nhung. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô giống mẹ như đúc.

Phi Nhung cho biết Wendy đã hy sinh cho cô rất nhiều và luôn âm thầm đứng sau ủng hộ nữ ca sĩ. Từ bé, Wendy phải sớm học cách tự lập để có thể chăm lo cho bản thân, để mẹ yên tâm ca hát, chạy show liên tục giữa Việt Nam và hải ngoại, kiếm tiền trang trải cuộc sống. Không những thế, Wendy còn sẵn lòng san sẻ tình thương của mẹ đến với các em bé mồ côi được Phi Nhung cưu mang.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 6
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 7

Wendy tình tứ bên anh chàng khôi ngô tuấn tú, được cho là bạn trai của cô

Theo một số nguồn tin thân cận cho biết hiện con gái ca sĩ Phi Nhung đang có một chuyện tình đẹp với người bạn đồng trang lứa. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau lên trang cá nhân.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 8
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 9
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 10

Wendy và cậu bé Nathan Khải Trần

Ngoài ra, con gái Phi Nhung cũng thường xuyên xuất hiện bên một cậu bé nhỏ tuổi có gương mặt điển trai, kháu khỉnh tên là Nathan Khải Trần. Có thông tin cho biết cậu bé Nathan là con trai của Wendy Phạm, tuy nhiên nguồn tin này chưa được xác thực.

He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 11
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 12
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 13
He lo cuoc song cua me con ca si Phi Nhung tai My - Anh 14

Hình ảnh bên trong căn nhà của Phi Nhung tại Mỹ

Cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phi Nhung cũng chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà hiện tại của cô tại Mỹ. Theo một nguồn tin cho biết, con gái Phi Nhung cũng đang sống tại ngôi nhà này cùng cô.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ