Hà Nội: Vừa ôm xăng cố thủ trong nhà, đối tượng vừa... livestream

GD&TĐ - Cùng với thời gian lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng cố thủ bên trong nhà liên tục livestream trên facebook cá nhân nói lý do xuất phát từ người mẹ của mình, và nếu cơ quan chức năng không rút lui là bức tử gia đình đối tượng.

Hà Nội: Vừa ôm xăng cố thủ trong nhà, đối tượng vừa...  livestream

Vào khoảng 9h sáng nay (ngày 2/2) tại đường Mỹ Đình (Hà Nội), sau khi phát hiện 1 đối tượng nam giới khoảng 40 tuổi có hiện tượng bất thường, ôm bình xăm 5 lít dọa đốt nhà, mẹ của đối tượng cùng người dân đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã đến hiện trường, vận động đối tượng ra bên ngoài.

Cùng với thời gian lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng cố thủ trong nhà liên tục livestream trên facebook cá nhân nói lý do xuất phát từ người mẹ của mình, và nếu cơ quan chức năng không rút lui là bức tử gia đình đối tượng.

Đối tượng cố thủ trong nhà liên tục livestream trên facebook cá nhân nói lý do xuất phát từ người mẹ của mình. Ảnh chụp màn hình.
Đối tượng cố thủ trong nhà liên tục livestream trên facebook cá nhân nói lý do xuất phát từ người mẹ của mình. Ảnh chụp màn hình. 

Clip livestream cho thấy, trong phòng đối tượng đã chuẩn bị sẵn, bình xăng 5 lít đã mở nắp, chăn để ngay phía bên dưới, cùng với đó là 1 bình ga.

Theo người dân sống tại khu vực, đối tượng tên Khôi, đã có 1 đời vợ, do mâu thuẫn với mẹ nên đã ôm bình xăng vào nhà họa đốt. Bên trong căn nhà 3 tầng đối tượng đang cố thủ còn có một người phụ nữ đang mang thai 4 tháng.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người, cơ quan chức năng đã lấy được bình ga cũng như chăn ra ngoài.

Bình ga đã được lực lượng chức năng mang ra khỏi ngôi nhà.
Bình ga đã được lực lượng chức năng mang ra khỏi ngôi nhà. 

Lực lượng chức năng cũng đã đáp ứng yêu cầu của đối tượng, gồm có lương thực, thực phẩm, nước uống, sạc dự phòng điện thoại và 1 chiếc đèn sạc điện.

Tới thời điểm hiện tại, quanh khu vực nhà đối tượng vẫn đang được phong tỏa, cơ quan chức năng vẫn đang dùng biện pháp vận động để tối tượng tự động ra ngoài.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.