Hà Nội tổng kết hội thi GVDG tiểu học cấp Thành phố

GD&TĐ - Ngày 3/5, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức  lễ tổng kết và trao giải cuộc thi GVDG tiểu học cấp Thành phố năm học 2018 -2019.

Ông Thái Văn Tài – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) trao Giấy khen của Sở GD&ĐT Hà Nội cho các GV đoạt giải Nhất
Ông Thái Văn Tài – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) trao Giấy khen của Sở GD&ĐT Hà Nội cho các GV đoạt giải Nhất

Đến dự có ông Thái Văn Tài – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT); ông Phạm Xuân Tiến- PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội, bà Trần Thị Thu Hà- Chủ tịch CĐGD Hà Nội.

Kết quả, Sở GD&ĐT Hà Nội đã trao Giấy khen cho 12 tập thể và 90 GV đạt thành tích cao tại hội thi, trong đó có 17 GV đoạt giải Nhất. Công đoàn giáo dục Hà Nội tặng giấy khen cho 10 GV có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hội thi.

Biểu dương các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích tốt trong hội thi, ông Phạm Xuân Tiến- PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định: Hội thi đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, là hoạt động chuyên môn tích cực. Các thầy cô có sự đầu tư về chuyên môn, cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn.

PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến trao Giấy khen cho các giáo viên đoạt giải Nhì
PGĐ Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến trao Giấy khen cho các giáo viên đoạt giải Nhì 

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội lưu ý GV cần hiểu rõ tâm lý HS, tinh tế trong việc ứng dụng CNTT trong dạy học, sử dụng đồ dùng dạy học một cách hợp lý, thiết thực, hiệu quả nhưng không lãng phí, tốn kém. Đặc biệt, không bỏ rơi HS, dành sự quan tâm đến HS yếu kém.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Thái Văn Tài – Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD&ĐT) đánh giá: Giáo dục tiểu học của Thủ đô luôn là tấm gương, giữ vị trí dẫn đầu toàn quốc. Hà Nội là một trong những địa phương có nhiều sáng tạo trong các cuộc thi.

Trước bối cảnh nhiều ý kiến về ý nghĩa của cuộc thi GV dạy giỏi, Hà Nội đã chứng minh rằng nếu tổ chức một cách công bằng, tâm huyết thì sẽ mang lại kết quả tốt. Hội thi được tổ chức chu đáo, khách quan, ban giám khảo làm việc khoa học và công tâm. Các thầy cô dự thi đã rất cố gắng, xứng đáng được vinh danh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.