Hà Nội: Tài xế ngủ quên khi chờ đèn đỏ, CSGT cẩu cả người và ô tô đi

Lực lượng CSGT phải huy động xe cẩu để di chuyển chiếc ô tô cùng tài xế bên trong ra khu vực khác.
Lực lượng CSGT phải huy động xe cẩu để di chuyển chiếc ô tô cùng tài xế bên trong ra khu vực khác.

Sự việc hi hữu xảy ra khoảng hơn 16 giờ chiều 26/4, tại khu vực đường Nguyễn Hoàng hướng ra ngã Tư Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thời điểm này, người đi đường thấy một chiếc ô tô mang BKS Hà Nội dừng lại ở cột đèn tín hiệu giao thông nhiều phút mà không chịu di chuyển.

Nghi ngờ có dấu hiệu bất thường, một số người dân đã tiến lại, ghé vào trong cửa kính để quan sát thì thấy một người đàn ông đang nằm ngủ. Mặc dù nhiều lần gõ cửa để đánh thức, nhưng nam tài xế vẫn ngủ rất ngon!

Do lượng phương tiện đang lưu thông qua tuyến đường rất lớn, sự việc nhanh chóng gây ra ùn tắc. Người dân phản ánh tới lực lượng CSGT để xử lý.

Một cán bộ Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), cho biết khi công an có mặt và gõ cửa hồi lâu, người đàn ông trong xe vẫn không hề hay biết gì. Trước tình huống này, CSGT đã gọi xe cứu hộ đến di chuyển chiếc xe cùng tài xế bên trong đi chỗ khác để giải tỏa giao thông.

“Tài xế này khi đó đã ngủ khoảng nửa giờ trong xe, khi cẩu ra khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình thì mới tỉnh giấc”, vị CSGT này chia sẻ.

Theo lời trình bày của tài xế, anh ta không uống rượu, nhưng do làm việc nhiều ngày mệt mỏi nên đã thiếp đi trong lúc chờ đèn đỏ.

CSGT sau đó kiểm tra nồng độ cồn đối với người đàn ông nhưng không phát hiện vi phạm. Tuy nhiên, người này vẫn bị lập biên bản về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông với mức xử phạt là 1 triệu đồng.

Theo PLO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ