Hà Nội: Nữ lao công kịp ghi lại biển số xe gây tai nạn trước khi tử vong

GD&TĐ - Tại hiện trường vụ tai nạn, người dân phát hiện biển số xe được ghi lại ngay cạnh nữ lao công. Đây có thể là biển số xe gây tai nạn được nạn nhân cố ghi lại trước khi bất tỉnh.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 7h40 sáng nay (6/7), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại đường Phúc Lợi (quận Long Biên, Hà Nội) khiến một nữ công nhân môi trường tử vong.

Vào thời điểm trên, người dân lưu thông trên đường phát hiện nữ lao công nằm bên vệ đường, trên người có nhiều vết máu, nghi do bị tai nạn giao thông.

Ngay khi phát hiện, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứo nhưng do chấn thương nặng nên đã tử vong sau đó. Đáng chú ý, gần chỗ nạn nhân nằm trên vỉa hè có một vệt gạch ghi lại BKS 29A 489.17.

Đây được cho là những chữ viết của nữ lao công trước khi bất tỉnh đã ghi lại biển số xe gây tai nạn. Điều này trùng khớp với một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên có một chiếc taxi phóng rất nhanh qua khu vực. Thông tin ban đầu, chị lao công có địa chỉ ở Đặng Xá, Gia Lâm.

Hiện Công an quận Long Biên xác nhận, sáng nay đơn vị nhận được thông tin báo cáo vụ tai nạn trên và đang trong quá trình điều tra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thông báo tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng

GD&TĐ - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng viên chức (diện xét tuyển viên chức) năm 2024 như sau: