Hà Nội giảm giá tiền điện cho hơn 2,3 triệu khách hàng

Hà Nội giảm giá tiền điện cho hơn 2,3 triệu khách hàng

Thực hiện văn bản 2698 của Bộ Công Thương về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ 16/4/2020 Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện đối với các đối tượng khách hàng sản xuất kinh doanh... cơ sở phòng chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn.

EVN Hà Nội đã báo cáo UBND TP Hà Nội, phối hợp các Sở, Ban ngành để thống kê khách hàng thuộc đối tượng ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 được miễn giảm tiền điện

Từ đó, có căn cứ triển khai thực hiện giảm tiền điện cho các khách hàng trong các kỳ hóa đơn tháng 5, 6, 7 năm 2020.

Đến nay, EVN Hà Nội đã phát hành giảm giá cho 2.311.226 khách hàng (chiếm 90,38% tổng số khách hàng) với tổng số tiền giảm là 210,32 tỷ đồng.

Ngày 15/5/2020, EVN Hà Nội đã nhận được văn bản số 1832/UBND-KT chấp thuận danh sách khách hàng thuộc đối tượng miễn giảm tiền điện gồm: 41 bệnh viện, 30 trung tâm y tế, 2 trung tâm chuyên khoa, 2 khách sạn và 7 cơ sở thuộc quân đội, công an quản lý.

EVN Hà Nội đang tiếp tục thực hiện giảm tiền điện cho các khách hàng này đối với kỳ hóa đơn định kỳ tháng 5.

Đồng thời, EVN Hà Nội phối hợp với các đơn vị triển khai chương trình giảm giá điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và giải đáp vướng mắc, hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan trong quá trình thực hiện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa INT.

Siết quản lý bằng quốc tế, bảo vệ người học

GD&TĐ - Một số “bằng tốt nghiệp quốc tế” không được công nhận tại Việt Nam trong thời gian qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về hoạt động liên kết, đào tạo và cấp văn bằng có yếu tố nước ngoài.

Sinh viên Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Ảnh: NTCC

Vá 'lỗ hổng' bằng quốc tế

GD&TĐ - Thực tế một số “bằng tốt nghiệp quốc tế” không được công nhận tại Việt Nam đang đặt ra vấn đề: Cần siết chặt trách nhiệm của các cơ sở giáo dục, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát và minh bạch thông tin...