Hà Nội: Cháy lớn ở quán karaoke trên đường Hào Nam

GD&TĐ - Giữa trưa, khói đen nghi ngút bốc lên từ quán karaoke trên đường Hào Nam, nhiều nhân viên trong quán hốt hoảng tháo chạy.

Hà Nội: Cháy lớn ở quán karaoke trên đường Hào Nam

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 trưa nay xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại quán karaoke X9, số 9, phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khói bốc lên từ những tầng ở phía trên, cùng với đó là những tiếng nổ cửa kính vỡ văng xuống, khiến nhiều người dân xung quanh và người điều khiển phương tiện qua khu vực này hoảng sợ.

Theo người dân chứng kiến, đám cháy được phát hiện tại tầng trên cùng của căn nhà 10 tầng từ một quán karaoke nên vội hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC Công an Quận Đống Đa đã điều động xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được khống chế, khói đen vẫn bốc lên nghi ngút.

Tại khu vực xảy ra cháy, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi đám cháy khiến cho công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Hiện công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?